xs
xsm
sm
md
lg

"โด้"จวกแข้งผู้ดีจ้องแต่เสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส จวกนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าไม่สามารถรับมือกับฝีเท้าอันแพรวพราวของตนได้จึงคอยแต่จ้องไล่เตะไล่เสียบ นอกจากนี้ยังยืนยันว่าการตัดสินใจย้ายไปยัง รีล มาดริด ไม่กระทบความสัมพันธ์อันดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรนัลโด กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.4 พันล้านบาท) เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปีออกมาโจมตีคู่แข่งเก่าในลีกเมืองผู้ดีว่า "มีบางทีมที่รู้ตัวเองว่าพวกเขาไม่สามารถยกระดับขึ้นมาเทียบกับคุณได้ ดังนั้นพวกเขาจึงทำได้แต่เพียงไล่เตะคุณ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังและมันจำเป็นต้องทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อปกป้องนักเตะซึ่งเล่นด้วยทักษะความสามารถเฉพาะตัว เพราะสักวันหนึ่งพวกเขาอาจได้รับบาดเจ็บอย่างสาหัสเข้าก็ได้ ผมคิดว่าควรมีการปกป้องมากกว่านี้ แต่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินของกรรมการ"

แม้ว่าเรื่องราวการย้ายทีมของ โรนัลโด เกิดขึ้นมาเป็นเวลาปีกว่า แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับนายใหญ่ชาวสกอตต์แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ผมจะคิดถึงเจ้านาย" ปีกจอมสับกล่าว "เซอร์ อเล็กซ์ สอนสิ่งต่างๆแก่ผมอย่างมากมายทั้งในและนอกสนาม ผมคงไม่สามารถขอคนปรึกษาที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว เขาทำให้ผมตระหนักว่าผมจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก เขาทำให้ผมเกิดความเชื่อมั่น เขามอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ผมเพราะเขาเชื่อว่าผมสามารถทำสิ่งนั้นได้ ผมคงไม่สามารถตอบแทนความเชื่อมั่นที่เขามีต่อผมในช่วงเวลาหลายปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น