xs
xsm
sm
md
lg

“ชาร์ลตัน” ชู “เฟอร์กี” กล้าหาญขาย “โด้” ให้ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน ออกโรงชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีหัวใจที่หาญกล้ายิ่งในการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แก่ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด
ชาร์ลตัน ชื่นชมการตัดสินใจของ เฟอร์กี
แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับข้อเสนอของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ในการปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด ไปสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

ซึ่งล่าสุด เซอร์ บ๊อบบี ชาร์ลตัน ผู้อำนวยการสโมสร “ผีแดง” ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นครึกโครมดังกล่าว “โรนัลโด ย้ายออกจากเราไป เพราะเด็กหนุ่มคนนี้ฝันไปเล่นให้ รีล มาดริด เสมอมา เรารู้สึกซาบซึ้งที่ โรนัลโด ยิงประตูให้ทีมมากมาย เขาเล่นได้ดีเสมอมา สร้างชื่อเสียงขึ้นมากับ แมนฯ ยูไนเต็ด”

“ส่วนการซื้อ-ขายที่เกิดขึ้น แน่นอนว่า มันเป็นเม็ดเงินจำนวนมหาศาล ดูเหมือนจะเกินไปเหมือนกัน ยิ่งค่าตัวของนักเตะแพงเท่าไหร่ บริษัทถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งการจะดูว่าเป็นการตัดสินใจถูกหรือไม่ เราจะรู้กันก็ต่อเมื่อฤดูกาลได้เปิดฉากขึ้น” ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวต่อ

สุดท้าย ชาร์ลตัน ยกเครดิตให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับการยอมขาย โรนัลโด ออกไปเพื่อแลกกับผลประโยชน์ทางการเงินที่ได้คืนมาอย่างสมน้ำสมเนื้อ “เขาตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผู้เล่น อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนที่กล้าหาญ กล้าในการตัดสินใจ ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงประสบความสำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น