xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ ชูผีเล่นดี-ขอเวลา ‘โด้’ ปรับสภาพหลังคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ถือโทษโกรธเคือง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านแค่เสมอ บียาร์รีล 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวาน พร้อมกันนี้ยังขอเวลาให้ คริสเตียโน โรนัลโด ปรับสภาพหลังคืนสนามได้แล้ว
เฟอร์กี้ พอใจแม้ผีแค่เจ๊า
“แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวในศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2008/09 ไม่สวยนัก เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้แค่เจ๊า บียาร์รีล สโมสรชั้นนำจาก ลา ลีกา สเปน 0-0

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “อันที่จริงเราสร้างโอกาสกันได้ดีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นฟุตบอลเยี่ยมในคืนนี้ สปีดของเกมก็ออกมาดี ผมไม่มีอะไรจะตำหนิลูกทีม ถ้าเป็นวันอื่นเราอาจยิงได้ 4-5 ประตู แต่นี่คือ บียาร์รีล ทีมซึ่งมีประสบการณ์ สู้ได้ดี พวกเขามีเกมรับที่เหนียวแน่น”

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยังพูดถึงการคืนสนามของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ที่สลัดอาการเจ็บข้อเท้ากลับลงมากระชากในครึ่งหลัง “คริสเตียโน เจอกับช่วงซัมเมอร์ที่อลหม่าน แต่เมื่อผมไปพบกับเขาเมื่อเดือนมิถุนายนที่แคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ทุกอย่างค่อนข้างชัดเจน เขากลับมามุ่งมันในการฝึกซ้อม มีความรับผิดชอบกับสโมสร การต้อนรับจากแฟนๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญ ผมคิดว่าเขาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแล้ว ได้แรงเชียร์จากแฟนๆ นั่นเป็นกำลังใจให้เขาต่อไป แต่สำหรับเกมนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับคนที่ยังไม่ได้โอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น