xs
xsm
sm
md
lg

"หมอผี" ลั่น "โด้" จะเจ็บจนเลิกเล่นภายใน 4 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย)
หมอผีจาก มาลากา เผยงานของเขายังไม่จบ แต่จะต้องทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด แขวนสตั๊ดภายใน 4 เดือน เพราะอาการบาดเจ็บรุนแรง จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อชื่อดังของอังกฤษ

เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมามีข่าวสุดสยองว่า หมอผีรายหนึ่งใน สเปน ถูกว่าจ้างจากคนรู้จักของ โรนัลโด ให้ใช้คาถาอาคมเล่นงานปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้พบกับอาการบาดเจ็บที่อาจจะรุนแรงถึงขั้นแขวนสตั๊ด ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะเกมล่าสุดที่ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา ที่พ่าย 1-2 นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกก็ไม่ได้ลงสนาม ล่าสุดแข้งวัย 24 ปี เจ็บจากเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก และจะต้องพักยาวอีก 1 เดือน

หมอผีคนดังกล่าวชื่อว่า เปเป วัย 57 ปี อาศัยอยู่ใน มาลากา ออกมาอ้างอีกว่า "อย่างมากสุดภายในเวลา 4 เดือน โรนัลโด จะไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้อีกต่อไป สิ่งที่ผมทำก็คือมนต์ดำและจะช่วยร่นเวลาให้เร็วขึ้น"

เปเป้ ยังอ้างอีกว่าสิ่งที่ทำลงไปคือการล้างแค้นและไม่สามารถหยุดได้จนกว่างานจะจบ หลังจากก่อนหน้านี้ลือกันว่า ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาว เป็นคนว่าจ้างด้วยเงิน 15,000 ยูโร (ประมาณ 750,000 บาท) "เธอไม่พูด สแปนิช หรือ โปรตุกีส และมีอายุน้อยกว่า 30 ปี แถมยังโทรหาผมถึง 3 ครั้งๆ สุดท้ายบอกว่าพอใจมากกับผลงานของผม"

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โรนัลโด ฉลองการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ รีล มาดริด ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ด้วยการจ้ำจี้กับ ปารีส ฮิลตัน จนเกือบเช้าที่บ้านของน้องสาวไฮโซคนดัง ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่ แอลเอ เหมือนกัน หลังจากอุ่นเครื่องด้วยการนัวเนียกันที่ผับไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น