xs
xsm
sm
md
lg

"ปารีส" แฉ "โด้" ชวนไประเริงรักอีกยกที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ซ้อมหนักอยู่ที่ สเปน
ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร้อนสวาท แจงเหตุที่ความสัมพันธ์ของเธอกับ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง จบลงเพียงชั่วข้ามคืน เพราะไม่อยากจะถูกเรียกว่าพวก "แว็กซ์" แฉดาวเตะ รีล มาดริด พยายามจะชวนไปจ้ำจี้กันอีกยกที่ สเปน แต่ว่าบอกปฎิเสธไป

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โรนัลโด ฉลองการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ รีล มาดริด ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ด้วยการจ้ำจี้กับ ปารีส ฮิลตัน จนเกือบเช้าที่บ้านของน้องสาวไฮโซคนดัง ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่ แอลเอ เหมือนกัน หลังจากอุ่นเครื่องด้วยการนัวเนียกันที่ผับไปแล้ว

จากนั้น ปารีส เผยอีกว่า โรนัลโด กระหน่ำส่งเมสเซสเพื่อชวนเธอไปที่ มาดริด ประเทศสเปน เพื่อจะได้ระเริงรักกันอีกครั้ง แต่ว่าก็ตอบปฎิเสธไป "หลังพบกันที่ แอลเอ โรนัลโด พยายามจะนัดเจอกับฉันอีกครั้ง แต่ฉันชอบผู้ชายที่แมนเต็มร้อย แบบที่มองกระจกมากกว่าฉันนั้นไม่เอาเด็ดขาด เขาสนใจเรื่องรูปร่าง, หน้าตา และ แฟชัน ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ควรจะทำกัน"

"ทุกคนพูดกันว่าเราจะเป็น เบ็คแฮม และ พอช คู่ใหม่แห่งวงการ แต่มันไม่จริงเลย เพราะทั้งสองคนเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยม ส่วนฉันก็ไม่ต้องการจะเป็นเมียนักฟุตบอล" ไฮโซสาวมาดคุณหนูวัย 28 ปี เผยกับทางด้านเพื่อนสนิท
โด้ นัวเนียกับ ปารีส ที่ผับ
กำลังโหลดความคิดเห็น