xs
xsm
sm
md
lg

"หมอผี" อ้างเคยถูกจ้างใช้มนต์ดำเล่นงาน "เบ็คส์-เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เจ็บล่าสุดกับทีมชาติ
หมอผีจาก มาลากา ที่อ้างว่าเสกมนต์ดำใส่ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งพันล้านของ รีล มาดริด จนได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวเป็นเดือน เผยว่าก่อนหน้านี้มีการว่าจ้างให้เล่นงาน เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง ลิโอเนล เมสซี แต่ว่าตัดสินใจตอบปฎิเสธไป จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมามีข่าวสุดสยองว่า หมอผีรายหนึ่งใน สเปน ถูกว่าจ้างจากคนรู้จักของ โรนัลโด ให้ใช้คาถาอาคมเล่นงานปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้พบกับอาการบาดเจ็บที่อาจจะรุนแรงถึงขั้นแขวนสตั๊ด ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะเกมล่าสุดที่ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา ที่พ่าย 1-2 นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกก็ไม่ได้ลงสนาม ล่าสุดแข้งวัย 24 ปี เจ็บจากเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก และจะต้องพักยาวอีก 1 เดือน

หมอผีคนดังกล่าวชื่อว่า เปเป วัย 57 ปี อาศัยอยู่ใน มาลากา บอกใบ้ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งทั้ง มีชื่อเสียง, รวย และ ไม่ได้อยู่ในยุโรป มาจ้างเขาด้วยเงิน 15,000 ยูโร ให้ทำมนต์ดำใส่ โรนัลโด ทำให้สื่อในแดนกระทิงดุเห็นตรงกันว่าสาวคนนั้นก็คือ ปารีส ฮิลตัน

เปเป ออกมาเผยความลับอีกว่า "มีคนบอกให้ทำแบบเดียวกันนี้ใส่ เมสซี แต่ผมปฎิเสธ มีผู้หญิงคนหนึ่งให้เล่นงาน เบ็คแฮม, โรนัลโด (บราซิล), เอสเตบัน กัมบิอัสโซ และ ฟาบิโอ คันนาวาโร อีกด้วย เวทมนตร์แบบนี้ อย่างแรกเลยคือต้องใช้รูปภาพ จากนั้นก็ใช้เข็มทิ่มไปที่ ข้อเท้า, หลัง และ หัว จากนั้นจะผนึกด้วยขี้ผึ้งและใช้แผนหนังห่อก่อนที่จะเอาไปฝัง"
เบ็คแฮม สมัยเล่นให้ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น