xs
xsm
sm
md
lg

"โด้" เปิดใจสุดช้ำรักโดนผู้หญิงหักอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมรวมดาราโลกใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงอ้อนถึงแม้ภาพลักษณ์จะดูเป็นผู้ชายเพลย์บอยเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แต่จริงๆ แล้วถูกหักอกมาหลายต่อหลายครั้ง

โรนัลโด อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปและของโลก เปิดใจเรื่องหัวใจเป็นครั้งแรก หลังจากเคยคบกับ เจมมา แอ็ตกินสัน นางแบบและดาราสาวทรงโต เรื่อยมาจนถึง เนเรดา กัลยาร์โด นางแบบสาวชาวสแปนิช ที่เกือบจะร่วมหอลงโรง และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีภาพนัวเนียกับ ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวสุดสวาท

นักเตะวัย 24 ปี เผยว่า "ตลอดชีวิตที่ผ่านมาขาของผมได้รับบาดเจ็บมากกว่าหัวใจ แต่ว่าผมก็เคยอกหัก จากการที่ถูกผู้หญิงตัดสินใจสิ้นสุดความสัมพันธ์หลายต่อหลายครั้ง โชคดีที่ผมเป็นผู้ชนะและก็สามารถผ่านพ้นมันไปได้เสมอ"

พร้อมกันนี้ โรนัลโด ยังเผยว่า แอ็ตกินสัน มีส่วนช่วยในเรื่องภาษาอังกฤษ หลังเขาย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 "ผมได้เรียนภาษาอังกฤษ จากแฟนสาว เธอทำให้ผมเลิกเขินและพูดคุยได้อย่างธรรมชาติ เธอช่วยผมได้มากจริงๆ"

โรนัลโด กำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่มีข่าวว่าเป็นเพราะถูกหมอผีจาก มาลากา เสกมนต์ดำเข้าใส่ จากการจ้างวานของ ปารีส ฮิลตัน หลังทั้งคู่แอบนัวเนียกันข้ามคืนที่ ลอส แองเจลิส ในช่วงที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส เดินทางมาพักผ่อนและฉลองการย้ายร่วมทัพ รีล มาดริด
ในภาพลักษณ์ของเพลย์บอยตัวพ่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น