xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” เปรยตามรอย “เบ็คส์” ค้าแข้งแดนมะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปรยอาจเจริญรอยตาม เดวิด เบ็คแฮม ไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) กับ แอลเอ แกแล็กซี
หนูโด้ ตามรอย เบ็คส์ ?
ระหว่างพักรักษาตัวจากการผ่าตัดข้อเท้า คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เดินทางไปพักผ่อนยังมหานครลอสแองเจลิส ในสหรัฐอเมริกา

ซึ่ง “หนูโด้” มีโอกาสพูดคุยกับสื่อมะกันถึงอนาคตค้าแข้ง “ตอนนี้ผมยังอยากเล่นฟุตบอลในยุโรป แต่เรื่องของอนาคตก็ไม่ทราบได้ (เดวิด) เบ็คแฮม และ (อาเบล) ซาเวียร์ ต่างเล่นฟุตบอลในสหรัฐฯ กับ แอลเอ แกแล็กซี ผมเคยคุยเรื่องนี้กับ ซาเวียร์ มาบ้างแล้ว ซึ่งเขาก็บอกว่าที่นี่เยี่ยมไปเลย บางทีในอนาคตผมอาจไปเล่นที่นั่น แต่คงไม่มีใครรู้เรื่องวันข้างหน้าหรอก”

สำหรับ โรนัลโด ซึ่งเพิ่งช้ำรักจาก เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาวทรงโตชาวสเปน ตกเป็นข่าวว่าไปหาความสำราญที่ ฮอลลีวูด คลับ วิลลา เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และก็โดน ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวจอมซ่าเข้ามายั่วยวน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 23 ปีไม่ได้ใส่ใจอะไร

โดยเรื่องนี้ “หนูโด้” ปล่อยมุกกับสื่อมะกันทิ้งท้าย “ฉันรักคุณนะ ผมว่าไม่หรอก บางทีสาวๆ พวกนั้นอาจมองว่าผมแค่เล่นฟุตบอลเก่งก็ได้”

โรนัลโด ยังมีสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงปี 2012 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวแสดงท่าทีต้องการเปลี่ยนยูนิฟอร์มจาก “ผีแดง” ไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ต้องการปล่อยตัวสตาร์ออกไปช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น