xs
xsm
sm
md
lg

“พี่เบ็คส์” เข้าใจ “น้องโด้” เลือกยากผีหรือชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาบอกว่า ตนเองรู้ดีว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ลำบากใจแค่ไหนที่ต้องตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต

โรนัลโด มีความฝันมาตั้งแต่วัยเยาว์ ว่า วันหนึ่งอยากจะสวมชุดขาวลงเล่นในสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว แต่การตัดสินใจย้ายออกจากรั้ว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรที่ทำให้ “หนูโด้” ก้าวขึ้นแท่นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

ซึ่งเรื่องนี้ เดวิด เบ็คแฮม ที่ครั้งหนึ่งเคยเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปร่วมทีม “ชุดขาว” เมื่อปี 2003 ออกมาแสดงความเห็นใจ ซูเปอร์สตาร์วัย 23 ปี ว่าคงกำลังคิดหนักว่าจะเลือกทางไหนดี

“การเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ ความฝันของผม แต่ผมก็เคยเล่นให้ รีล มาดริด เช่นกัน มันเป็นทางเลือกที่ยากจะตัดสินใจ และผมก็มั่นใจว่า คริสเตียโน คงรู้สึกไม่ต่างกัน” สตาร์ทีม แอลเอ กาแลกซี กล่าวผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส

“เมื่อผมตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรเดียวที่ผมต้องการไปเล่นด้วยก็คือ รีล มาดริด หากไม่ใช่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การอาศัยอยู่ในเมือง มาดริด และเล่นให้ รีล มาดริด คงไม่มีที่ไหนดีไปกว่านี้อีกแล้ว”

ทั้งนี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้ายว่า “สรุปคือทั้งสองทางเลือกก็ดีสำหรับเขาทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น