xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ร่วมทัพชุดขาวเก็บตัวที่ไอร์แลนด์ แฟนบอลโหรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกแห่งสโมสรรีล มาดริด ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกแล้ว ในการเดินทางมาเก็บตัวที่ไอร์แลนด์ ทว่า ผิดคาดที่แฟนบอลไอริชไม่ให้ความสนใจดาวเตะโปรตุกีสเท่าที่ควรในการเดินทางครั้งนี้

ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีม “ราชันชุดขาว” ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับดาวดังรายอื่นๆ เป็นครั้งแรก

ซึ่ง “เดลีย์เมล์” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษได้เปิดเผยภาพที่โรนัลโด เดินทางมาเก็บตัวกับทีมที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ทว่า สื่อผู้ดีรายงานว่า ทันทีที่สตาร์โปรตุกีสเดินทางมาถึง แฟนบอลไอริชกลับไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร

โดยแฟนๆ กลุ่มใหญ่ในสนามบิน กลับให้ความสนใจทัพนักกีฬาเยาวชนของไอร์แลนด์ ที่เดินทางกลับมาจากการแข่งขันกรีฑาเยาวชนโลกมากกว่า

อย่างไรก็ดี โฆษกประจำทีมแชมร็อค โรเวอร์ส ทีมในลีกไอริช ที่มีคิวอุ่นเครื่องกับรีล มาดริด แสดงความตื่นเต้นกับการได้ปะทะแข่งกับยอดทีมจากสเปน ที่สนามเทลลาคสเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 13 ก.ค.นี้

“ทุกคนในทีมตื่นเต้นกับการมาของโรนัลโด พวกเราตั้งตารอแข่งขันแมตช์นี้มากกว่าการเตรียมทีมในลีกไอริชเสียอีก แม้มันจะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่องแต่ผมคิดว่าแฟนบอลจะเยอะกว่าเกมลีกแน่นอน” จอห์น บลายน์ โฆษกทีมแชมร็อค โรเวอร์ส เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น