xs
xsm
sm
md
lg

ประธานม้าลายขำกลิ้งข่าวเรือใบหว่านซื้อ ‘บุฟฟอน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจวานนี โคโบลลี จิกลี ประธาน “ม้าลาย” ยูเวนตุส รู้สึกขำไปกับข่าวที่ว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัว จิอันลุยจิ บุฟฟอน ไปเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บุฟฟอน ไม่ได้มีไว้ขาย
เมื่อช่วงปลายสัปดาห์มีข่าวฮือฮาทำนองว่า ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม แกนนำกลุ่มมหาเศรษฐีจากตะวันออกกลาง เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี พร้อมทุ่มเงิน 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ดึงตัว จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารทีมชาติอิตาลี วัย 30 ปี มาจาก ยูเวนตุส ทีมดังแห่งเซเรีย อา

ซึ่งล่าสุด โจวานนี โคโบลลี จิกลี ประธาน “ม้าลาย” ออกมากล่าวกับ “สกาย อิตาเลีย” สื่อแดนมะกะโรนี ถึงเรื่องที่ลือกันไปได้ “นั่นมัน แฟนตาซี ฟุตบอล แล้วกระมัง เมื่อช่วงซัมเมอร์ก็มีข่าวว่า ดาวิด เทรเซเกต์ จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา มาคราวนี้ก็เหมือนๆ กัน ก็แค่ แฟนตาซี ฟุตบอล”

“เรื่องราคาค่าตัวของ บุฟฟอน ไม่ใช่เรื่องที่ผมสนใจ ผมสนใจความเป็นสปอร์ตแมนที่เขามีให้แก่ ยูเวนตุส และผมก็มีความสุขยิ่งที่ บุฟฟอน มีส่วนช่วยให้ อิตาลี บดเอาชนะ ไซปรัส (ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก) ไปได้” ประธานแห่งถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก แสดงความชัดเจนทิ้งท้าย

สำหรับ บุฟฟอน ยังเป็นผู้รักษาประตูซึ่งมีสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังย้ายจาก ปาร์มา ไปร่วมงาน ยูเวนตุส เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) และปัจจุบัน “จิจี้” ก็มีสัญญาสวมยูนิฟอร์ม “ม้าลาย” ไปจนถึงปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น