xs
xsm
sm
md
lg

ชุดว่ายน้ำฝังคริสตัล 4 ล้านบาทดีไซน์ ‘วอเตอร์คิวบ์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางแบบสาวแสดงชุดว่ายน้ำแพงที่สุดในโลก
หวง อิ่นยุน ดีไซน์เนอร์ชั้นนำชาวจีน ภูมิใจนำเสนอชุดว่ายน้ำฝังคริสตัลที่แพงที่สุดในโลก มูลค่า 8 แสนหยวน (ประมาณ 4 ล้านบาท) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก “สนามกีฬาทางน้ำ (วอเตอร์คิวบ์)” แสดงแบบผ่านทาง โม่ ว่านตัน นางแบบสาวคนดัง

ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวอเมริกันกำลังทุบสถิติโลก พร้อมไล่ล่าเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 29 เป็นว่าเล่น ทว่า “ไชน่า เดลี” หนังสือพิมพ์ชั้นนำแดนมังกร ออกมาตีข่าวกำลังจะมีการทำลายสถิติเรื่องชุดว่ายน้ำ เมื่อ หวง ยินหยวน ประสบความสำเร็จในการรังสรรค์สร้างชุดที่มีการฝังคริสตัลของ “Swarovski” ลงไปในตัวผ้า โดยดีไซน์เนอร์ได้มีการใส่ไอเดีย “ลูกบาศก์” เอกลักษณ์ของ “วอเตอร์คิวบ์” สนามกีฬาทางน้ำในกีฬาโอลิมปิกลงไปด้วย

หวง อิ่นยุน ออกมาเผยกับสื่อ “มันไม่ง่ายเลยกับการฝังคริสตัลราคาแพงลงไปในชุดว่ายน้ำที่มีเนื้อผ้าพิเศษล้ำสมัย โดยการผลิตเราต้องควบคุมในเรื่องของอุณหภูมิให้เหมาะสม ถึงจะสามารถติดเพชรลงไปในเนื้อผ้าได้ เพราะถ้าอุณหภูมิต่ำเกินไป เพชรก็จะหลุดออกมา นี่ถือเป็นชุดว่ายน้ำแบบแรกในจีนที่ฝังคริสตัลลงไป และเราก็ได้ยื่นเรื่องไปยังหนังสือกินเนสส์บุค ออฟ เวิลด์ เรคคอร์ด เพื่อขอให้ขึ้นชุดดังกล่าวเป็นชุดว่ายน้ำที่แพงที่สุดในโลก”

สำหรับชุดว่ายน้ำฝังคริสตัล มูลค่าประมาณ 120,000 เหรียญสหรัฐ ได้ให้ทาง โม่ ว่านตัน นางแบบสาวชั้นนำของจีน สวมใส่เพื่อเป็นการโปรโมต “วอเตอร์คิวบ์ คอมเพล็กซ์” ซึ่งหลังจากจบการแข่งขันกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติประจำปี 2008 ก็จะมีการนำชุดดังกล่าวไปเก็บไว้ที่พิพิธภัณฑ์โอลิมปิก ในเมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต่อไป



กำลังโหลดความคิดเห็น