xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบรายวัน! ฮิวจ์สล็อกเป้าทาบ “ตูเร” 10 ล้าน ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร เป้าหมายของเรือใบ ?
มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 18 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมใช้งบชอปปิ้งแบบสนุกมือ โดยพร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) คว้าตัว โคโล ตูเร กองหลังตัวแกร่งจากอาร์เซนอล มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้

“เดอะซัน” สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยคำอ้างของแหล่งข่าวใกล้ชิดในทีม “เรือใบสีฟ้า” ว่า มาร์ก ฮิวจ์ส เตรียมใช้งบจากเจ้าของสโมสรชาวอาหรับที่อนุมัติเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,160 ล้านบาท) ในช่วงปีใหม่นี้ ซื้อตัว ตูเร จากทีมปืนใหญ่มาร่วมทีม

“โคโล ดูจะไม่ค่อยมีความสุขนักกับการจัดทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง มาร์ก(ฮิวจ์ส) ไม่ปิดบังเลยในการแสดงความต้องการได้กองหลังระดับนี้มาช่วยทีม แม้ว่า ซิตีจะตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคน แต่โคโลคือเป้าหมายอันดับ 1 ในเวลานี้” แหล่งข่าวใกล้ชิดเผย

โดยสื่อผู้ดี เผยต่อว่า กองหลังไอวอรีโคสต์ วัย 27 ปี เริ่มจะไม่มีความสุขในถิ่นอมิเรตส์สเตเดียม หลังจากต้องหลุดจากทีมตัวจริงในหลายๆนัด โดยกลายเป็นตัวเลือกอันดับหลังๆ ต่อจากทั้งวิลเลียม กัลลาส, โยฮัน ฌูรู รวมถึง มิกาเอล ซิลแวสตร์

ก่อนหน้านี้ ทีมมหาเศรษฐฐีรายใหม่อย่างแมนฯซิตี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินซื้อนักเตะมากู้วิกฤตในช่วงปีใหม่หลายต่อหลายคน ทั้ง โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงแบล็กเบิร์น, กาก้า ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนของมิลาน และ จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายทวารยูเวนตุส
กำลังโหลดความคิดเห็น