xs
xsm
sm
md
lg

ลืออีก! เรือใบร่วมวงปืน-ไก่ล่า "กิฟเวน" เฝ้าเสา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชย์ กิฟเวน เนื้อหอมช่วงเปิดตลาดม.ค.
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถังรายใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวโปรยเม็ดเงินเพื่อเสริมทัพอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดมีรายงานว่าเตรียมร่วมวงล่า เชย์ กิฟเวน นายทวารมือกาวของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” เคยมีข่าวว่าเล็งดึงผู้รักษาประตูที่มีฝีมือไว้ใจได้มาเฝ้าเสา แม้ว่า โจ ฮาร์ท จอมหนึบดาวรุ่งจะทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่องก็ตาม แต่ตัวเลือกในฝันอย่าง จิอันลุยจิ บุฟฟอน นายด่านระดับโลกของ ยูเวนตุส อาจไกลเกินกว่าที่ทีมดังย่านอีสต์แลนด์สจะไขว่คว้ามาร่วมงานได้

ล่าสุด ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อเมืองผู้ดีระบุว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี เตรียมเบิกงบ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 265 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ กิฟเวน วัย 32 ปี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟอุตลุดในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ “สาลิกาดง” พ่าย ลิเวอร์พูล คารัง 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชื่อของนายด่านทีมชาติไอร์แลนด์ถูกดึงไปพัวพันกับกระแสข่าวลือต่างๆ นานาว่าเตรียมโบกมือลาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกับ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงร่างเล็ก อย่างไรก็ตาม เรือใบสีฟ้าอาจต้องยื้อแย่งตัว กิฟเวน กับ อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น