xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” นำทัพทัวร์ไทยแต่ขาด 4 สตาร์ร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริกส์สัน
“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี เปิดรายชื่อ 21 ผู้เล่นชุดทัวร์เอเชีย โดยมี สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดนนำทัพ แต่ยังขาด 4 สตาร์ตัวหลักของทีม

โดยทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อของ 21 ผู้เล่นที่จะมาฟาดแข้งกับทีมรวมสตาร์ไทยลีก ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งมีผู้เล่นชื่อดังของทีมหลายคนร่วมเดินทางมากับผู้เล่นในทีมสำรอง อาทิ แคสเปอร์ ชไมเคิล, ดาริอุส วาสเซลล์, มาร์ติน เปตรอฟ, ดีทมาร์ ฮามันน์, โจวานนี, เอลาโน, เนรี คาสติลโล, ซุน จี ไห่, วาเลรี โบจินอฟ เป็นต้น

แม้จะมีดาวดังหลายรายร่วมทีมมาในครั้งนี้ ทว่ากลับขาดรายชื่อ 4 ดาวเตะแกนหลักของทีม อันประกอบด้วย โจ ฮาร์ท นายทวารดาวรุ่ง, เวดราน คอร์ลูกา แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชีย ,ไมคาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ และ ริชาร์ด ดันน์ หัวใจสำคัญในแผงหลัง

ขณะที่ สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน ที่มีกระแสข่าวลือว่าอาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ยังคงมีชื่อในการนำทัพมาทัวร์เมืองไทยอีกด้วย

สำหรับทีมแมนฯ ซิตี จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันพุธที่ 14 พฤษภาคมนี้ ก่อนจะลงฟาดแข้งกับทีมรวมสตาร์ไทยลีกในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม จากนั้นจะเดินทางไปพักผ่อนที่พัทยาในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม แล้วจะเดินทางสู่ฮ่องกงในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ เพื่อลงเล่นนัดกระมิตรต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น