xs
xsm
sm
md
lg

นายด่าน “แม้วซิตี” ไม่หวั่นกุนซือเล็งคว้ามือกาวรายใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเรือใบสีฟ้า
โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่แสดงความวิตกกับรายงานข่าวที่ว่า มาร์ค ฮิวส์ เจ้านายของตนเองกำลังพยายามที่เซ็นสัญญาคว้าตัว แบร็ด ฟรีเดล นายด่านมากประสบการณ์จาก “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทีม ตามรายงานของ เดลิ เมล์

หลังจากมีรายงานข่าวว่า มาร์ค ฮิวส์ กุนซือคนใหม่ของเรือใบสีฟ้า กำลังพยายามร้องขอไปยัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร ให้เร่งอนุมัติเงินเพื่อซื้อตัวผู้รักษาประตูมาเพิ่ม หลังจากทีมเพิ่งจะเสีย แอนเดรีส อินซัคส์สัน ไปให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน จนทำให้ตอนนี้ทีมเหลือผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่เพียง 2 คนเท่านั้น คือ โจ ฮาร์ท และ แคสเปอร์ ชไมเคิล

โดย นายใหญ่แห่งถิ่นสเตเดียม ออฟ แมนเชสเตอร์ เล็งเป้าหมายการคว้าผู้รักษาประตูคนใหม่มาเสริมทีมไปที่ตัว แบร็ด ฟรีเดล อดีตลูกน้องเก่าที่เคยร่วมงานกันสมัยที่ตนเองคุม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อยู่ ขณะเดียวกัน นายทวารชาวสหรัฐฯก็ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลลา จึงทำให้ มาร์ค ฮิวส์ ต้องการปาดหน้าสิงห์ผงาดเพื่อเซ็นคว้านายด่านรายนี้มาร่วมทีมแทน

ขณะเดียวกัน ด้าน โจ ฮาร์ท ซึ่งเพิ่งจะลงประเดิมสนามในนามทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว ในเกมที่สิงโตคำราม บุกไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ถึงทวีปอเมริกากลาง ซึ่งผลก็ปรากฏว่า อังกฤษ ชนะไปอย่างสบายเท้า 3-0

ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี แสดงความคิดเห็นถึงรายงานข่าวที่เกิดขึ้นว่า “ไม่ว่าใครจะย้ายเข้ามาร่วมทีมก็ตาม แต่ผมก็จะยืนหยัดด้วยตัวผมเอง พวกเรามีเงินเป็นจำนวนมากในตอนนี้ ดังนั้น ทีมจึงสามารถที่จะนำตัวผู้รักษาประตูที่เก่งๆ เข้ามาเสริมทีมได้ แต่ประเด็นสำคัญก็คือการเล่นในตำแหน่งนี้คุณจะต้องมีความเชื่อมันในตนเองและนั้นคือสิ่งที่ผมทำอยู่ในตอนนี้” โจ ฮาร์ท กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น