xs
xsm
sm
md
lg

“แคสเปอร์” เบื่อนั่งสำรองเตรียมชิ่งจากเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคสเปอร์ ชไมเคิล ลูกชาย ปีเตอร์ (ชไมเคิล) สุดยอดตำนานนายทวาร ประกาศพร้อมเดินออกจากถิ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังจบฤดูกาล เพราะเบื่อนั่งจับเจ่าเป็นแค่ตัวสำรองให้ โจ ฮาร์ท
แคสเปอร์ เตรียมผละเรือใบ
แม้จะมีโอกาสโชว์ฝีมือบ้างช่วงต้นฤดูกาล ทว่า อนาคตของ แคสเปอร์ ชไมเคิล ในถิ่นอีสต์แลนด์ ดูมืดมนขึ้นมาทันทีหลังถูก แมนฯ ซิตี แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ส่งตัวให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ยืมไปเฝ้าเสาในเดอะแชมเปียนชิป

เมื่อหมดสัญญายืมตัว ชไมเคิลจูเนียร์ ต้องการรับทราบถึงอนาคตของตัวเองกับ “เรือใบสีฟ้า” แต่กลับได้รับคำตอบที่ไม่รื่นหูนัก “เมื่อสัปดาห์ก่อนผมได้พูดคุยกับ สเวน (โกรัน อีริคส์สัน) และก็อธิบายกับผู้จัดการทีมไปว่าผมต้องการเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ทว่าเขาสัญญากับผมในเรื่องดังกล่าวไม่ได้”

“เมื่อเป็นเช่นนั้นอนาคตของผมคงไม่ได้อยู่กับ แมนฯ ซิตี อีกต่อไป แม้ผมยังมีสัญญาที่วิเศษอีกสามปีที่นี่ แต่ผมเป็นนักฟุตบอลที่ต้องการลงสนาม ส่วนเรื่องของอนาคตถือเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น ผมอาจไปเล่นที่สเปน, อิตาลี หรือยังค้าแข้งในอังกฤษต่อไปก็ได้” ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กชุดอายุไม่เกิน 21 ปีทิ้งท้าย

นอกจาก ชไมเคิล แมนฯ ซิตี อาจต้องเตรียมหานายด่านสำรองคนใหม่เอาไว้เนื่องจาก อันเดรียส อิซัคส์สัน มือ 1 ทีมชาติสวีเดนก็ดูไม่พอใจสถานภาพของตนเองเช่นกัน และก็พร้อมเดินออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เพื่อไปหาโอกาสในการลงสนามกันต่อไป โดยก่อนหน้านี้นายประตูชาวสวีดิชเคยตกเป็นข่าว กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเติร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น