xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” จ่อซิว “โกเมส” หลังพีเอสวีเตรียมหาโกล์ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกเมส เป้าหมายของฮวนเด รามอส
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอดทีมแดนกังหันลม ออกมายืนยันว่า เฮอเรลโญ โกเมส นายประตูบราซิเลียน กำลังได้ถูกทาบทามจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากอังกฤษจริง ทั้งยังเผยว่าเตรียมเล็งนายด่านคนใหม่มาแทนที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายทวารขวัญใจแฟนบอลแห่งถิ่นฟิลิปป์สเตเดียม ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกดัชต์สมัยที่ 21 ของสโมสรได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา อาจจะถูกต้นสังกัดขายให้กับ สเปอร์ส แห่งศึกพรีเมียร์ชิปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยโดยบอร์ดบริหารทีมพีเอสวี

“เป็นความจริงที่ท็อตแนมยื่นเสนอขอซื้อโกเมสเข้ามาถึงเรา” แยน เรเกอร์ ผู้อำนวยการสโมสรพีเอสวี เผยผ่านหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในเมืองไอนด์โฮเฟน

อย่างไรก็ดี แม้การเจรจาระหว่างทีมตราไก่กับโกเมสจะยังไม่บรรลุผล แต่เรเกอร์ได้เผยต่อว่า สโมสรเตรียมเล็งนายทวารคนใหม่ จากแมนเชสเตอร์ ซิตีมาเฝ้าเสาแทนแล้ว “อันเดรียส อิซัคส์สัน (ทีมชาติสวีเดน) คือหนึ่งในตัวเลือกของเราที่จะมาแทนโกเมสในฤดูกาลหน้า”

ก่อนหน้านี้ “ไก่เดือยทองตก” เป็นข่าวกับปราการด่านสุดท้ายมาหลายต่อหลายคน ทั้งคาร์ลอส กาเมนี และ โจ ฮาร์ท ซึ่งสื่อผู้ดีคาดว่า สเปอร์สพร้อมจ่ายเงินถึง 9 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของนายทวารชาวบราซิลรายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น