xs
xsm
sm
md
lg

"สโลมก้า"แฉ"บอร์ดอน"ต้นเหตุทำชาลเก้พัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโลมก้า(ขวา)และบอร์ดอน(ซ้าย)
เมียร์โก สโลมก้า อดีตกุนซือชาลเก้ 04 ออกโรงสับแหลกเหล่านักเตะ"ราชันสีน้ำเงิน"ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนเองต้องถูกตะเพิดจากเก้าอี้กุนซือ โดยเฉพาะมาร์เซโล บอร์ดอน กัปตันทีมชาวบราซิล ที่ไม่ให้ความเคารพต่ออดีตกุนซือรายนี้

สโลมก้า ถูกต้นสังกัดไล่ออกหลังจากพาทีมบุกไปพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมนถึง 1-5 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะสามารถนำทีมดังแห่งย่านเกลเซ่นเคียร์เช่นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรก็ตาม

ล่าสุดกุนซือตกงานวัย 40 ปี ออกมาเปิดใจผ่าน นิตยสารคิกเกอร์ ของเยอรมันว่า "ผู้เล่นในทีมเป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้สถานการณ์ในทีมย่ำแย่ลง โดยเฉพาะมาร์เซโล(บอร์ดอน) เขาควรที่จะทำตัวให้เหมาะสมและให้เกียรติผมมากกว่านี้ ทั้งที่ผมเป็นคนแต่งตั้งให้เขาป็นกัปตันทีมแท้ๆ"

นอกจากนี้กุนซือผู้พิศมัยกางเกงยีนส์ยังตัดพ้อว่า การพาทีมพลาดแชมป์บุนเดสลีกาในนัดสุดท้ายของปีที่แล้ว น่าจะมีส่วนให้เขาตกงานอยู่ในตอนนี้ "อาจเป็นเพราะเราพลาดแชมป์เยอรมันเมื่อฤดูกาลก่อน บางที่การเป็นแชมป์น่าจะทำให้ผมได้คุมทีมอยู่ในสนาม แทนนี่จะมานั่งอยู่กับบ้านเช่นนี้"

สำหรับสโลมก้า ที่ว่างงานอยู่ในตอนนี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าคุมทีม"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์กในฤดูกาลหน้า แทนที่ของ ฮุบ สตีเว่น กุนซือดัชต์ที่เตรียมอำลาทีมกลับบ้านเกิด ทว่าล่าสุดอดีตนายใหญ่ชาลเก้ออกโรงปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น