xs
xsm
sm
md
lg

ตรวจร่างกายวันนี้เรือใบจ่อเซ้ง ‘ไรท์-ฟิลลิปส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรท์จิ๋ว จ่อตายรัง
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ใกล้ประสบความสำเร็จในการเซ้งคืน ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ เมื่อมีรายงานว่าปีกร่างเล็กมีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายกันในวันนี้

ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษได้รับไฟเขียวจากบอร์ดบริหาร “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดีให้ย้ายทีมได้ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดตัวจริงของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ได้

โดยก่อนหน้ามีทั้ง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ แสดงความสนใจดึง ไรท์-ฟิลลิปส์ มาช่วยขึ้นเกมทางกราบ แต่ล่าสุดแหล่งข่าวหลายสำนักเมืองผู้ดีรายงานว่าดาวเตะวัย 26 ปี มีคิวมาตรวจร่างกายในถิ่นอีสต์แลนด์ วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด “ไรท์จิ๋ว” น่าจะกลับมาสวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ซิตี อีกครั้งด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 585 ล้านบาท)

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ออกมาเผยผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี “เราต้องการนำ ฌอน (ไรท์-ฟิลลิปส์) กลับมาถ้าเราสามารถ ถ้ามีโอกาสเช่นนี้เราก็อยากทำให้สำเร็จลุล่วง”

สำหรับ แมนฯ ซิตี มีคิวลงสนามทำศึกยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือกรอบสอง นัดที่ 2 ในคืนวันนี้ โดยขุนพลแข้ง “เรือใบสีฟ้า” ต้องบุกไปเก็บชัยจากถิ่น เอฟซี มิดทิจ์ลแลนด์ ที่เดนมาร์ก ให้จงได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หลังจากที่นัดแรกลูกทีมของ ฮิวจ์ส ปราชัยคาถิ่นมา 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น