xs
xsm
sm
md
lg

เซ็น 4 ปี “ฮิวจ์ส” เชื่อ “โจ” คือแข้งอนาคตเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำการเปิดตัว โจ เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเซ็นสัญญากัน 4 ปี โดย มาร์ค ฮิวจ์ส เชื่อว่า กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลจะเป็นแข้งอนาคตคนสำคัญของสโมสร
โจ ความหวังใหม่เรือใบสีฟ้า
หลังยอมจ่ายเงินเป็นสถิติสโมสร 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,235 ล้านบาท) ไปดึงตัว เจา อัลเวส เด แอสซิส ซิลวา มาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกรัสเซีย ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี ออกมาเปิดตัว “โจ” ดาวยิงวัย 21 ปีต่อหน้าสื่อเมืองผู้ดี

โดยหลังชักภาพร่วมกับ มาร์ค ฮิวจ์ส นักเตะหมายเลข 14 ของ “เรือใบสีฟ้า” ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมตัดสินใจมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวผมเป็นอย่างยิ่ง แม้ผมได้รับข้อเสนออื่นเข้ามาจาก บาเลนเซีย”

“แต่เมื่อมีโอกาสพูดคุยกับผู้จัดการทีม (มาร์ค ฮิวจ์ส) ทำให้ผมพอใจมาก โดยเขาบอกกับผมว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังก้าวไปข้างหน้าเราสามารถไปถึงจุดมุ่งหมายกันได้ นั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจมาที่นี่” หัวหอกแซมบ้ากล่าวต่อ

นอกจากนี้ โจ ยังกล่าวถึงความท้าทายที่กำลังจะมาถึง “พรีเมียร์ลีกถือเป็นลีกที่แข็งแกร่งมากที่สุดลีกหนึ่งของโลก แต่ผมก็หวังได้รับความช่วยเหลือจากทั้งเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีม เพื่อที่จะให้ผมสามารถทำประตูได้ บางทีผมอาจต้องการเวลาสักระยะแต่ผมก็มั่นใจว่าทำได้”

ด้าน ฮิวจ์ส เผยถึงลูกทีมคนใหม่ที่ซัดไป 44 ประตูจากการลงสนาม 77 นัดให้ต้นสังกัดเก่า “โจ เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง เป็นคนหนุ่มอนาคตไกล หลายคนพูดถึงนักเตะคนนี้ เขาถูกคาดหวังไว้สูงเพราะมาจากบราซิล และผมก็คิดว่า โจ สามารถนำสิ่งเหล่านี้มาสู่สโมสรได้เพราะเขาคือสุดยอดนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถ ผมเชื่อว่าทุกคนคงสนุกสนานไปกับลีลาของ โจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น