xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา” โอเคจ่ายสถิติโลกคว้า “อัลเวส” เข้ารังแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาชาวบราซิเลียน
“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จัดการคว้าตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกทีมชาติบราซิล จาก เซบีญา คู่ปรับร่วม ลา ลีกา มาร่วมทีมแล้ว ด้วยค่าตัว 23.5 ล้านปอนด์ หรือราว 1,410 ล้านบาท

หลังเสร็จสิ้นการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ดาเนียล อัลเวส เจ้าของสถิติแบ็กขวาค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าวว่า “บาร์เซโลนา กลับมาสนใจตัวผมอีกครั้ง หลังเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็เคยติดต่อมา นี่เป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขาให้ความเคารพแก่ผม”

ดาวเตะวัย 25 ปี ถือเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่ โจเซฟ กวาร์ดิโอลา กุนซือทีม “เจ้าบุญทุ่ม” เซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ต่อจาก เคราร์ด ปิเก, มาร์ติน คาเซเรส และ เซย์ดู เกอิตา

โดย อดีตตำนานนักเตะในถิ่นคัมป์ นู ที่ผันตัวเองมารับบทโค้ช เชื่อว่า อัลเวส จะประสานงานเกมริมเส้นด้านขวา ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอาร์เจนตินา ได้เป็นอย่างดี “พวกเขาต่างเป็น 2 สุดยอดนักเตะ หากพวกเขาเล่นกันได้ดี เราจะมีเกมริมเส้นด้านขวาที่ยอดเยี่ยมที่สุด”

“อัลเวส เป็นผู้เล่นที่จำเป็นต้องมีพื้นที่ ผมจะให้อิสระแก่เขา และหวังว่าเขาจะมีความสุขดีกับการเล่นที่นี่” กวาร์ดิโอลา กล่าว

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา กำลังเร่งทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้าสู่ถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากคาดว่าจะขายผู้เล่นในทีมออกไปหลายคน โดยขายไปแล้วทั้ง โจวานนี ดอส ซานโตส ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์และ เดโก ให้กับ เชลซี ขณะที่ กวาร์ดิโอลา บอกว่า พร้อมปล่อย โรนัลดินโญ กับ ซามูเอล เอโต ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น