xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยหมี” ห้าม “ฮิดดิงค์” คุมทัพ “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิดดิงค์
โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี “จ่าฝูง” ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมใช้ความสนิทสนมห้าม กุส ฮิดดิงค์ กุนซือเลือดดัตช์ คุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

มีข่าวว่าเก้าอี้กุนซือของ มาร์ค ฮิวจ์ส ในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เริ่มสั่นคลอน หลังจากเสมอ 7 นัดรวด แม้ล่าสุดจะสามารถเอาชนะ เชลซี 2-1 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา ลือกันว่า ฮิดดิงค์ และโฆเซ มูรินโญ ของ อินเตอร์ มิลาน จะถูกทาบทามมาคุมทัพแทน

อย่างไรก็ตาม ในรายของ ฮิดดิงค์ คงยากที่จะมาคุมทัพ แมนฯ ซิตี เนื่องจากมีความสนิทสนมกับ อบราโมวิช ซึ่งเป็นคนจ่ายค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ต่อปี ระหว่างคุมทีมชาติรัสเซีย ที่แพ้ในการเพลย์ออฟไม่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า

แหล่งข่าวคนสนิท ฮิดดิงค์ เผยว่า “แมนฯ ซิตี อยากได้ ฮิดดิงค์ มาคุมทัพ ถ้าหากว่าไล่ ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่ง แต่ว่าไม่มีทางที่ อบราโมวิช จะปล่อยให้เขาไปทำงานกับคู่แข่งที่ ซิตี เพราะทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกันและเบื้องหลังการรับงานคุมทัพรัสเซีย ก็รู้กันอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น