xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กียก "รูน" จะยิ่งใหญ่เทียบเท่า "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงหมายเลข 10 จะก้าวไปเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเด็กสร้างที่จะนำทัพ เอซี มิลาน ปะทะกันในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่รัง ซาน ซิโร ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

รูนีย์ พุ่งขึ้นมาเป็นคีย์แมนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ หลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการซัด 21 ประตูนำเป็นดาวซัลโวใน พรีเมียร์ชิป พร้อมพา แมนฯยูไนเต็ด คั่วแชมป์ 4 สมัยติดต่อกันเป็นทีมแรก

ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ เฟอร์กี ออกมากระตุ้น รูนีย์ ว่า "แมนฯยู เป็นทีมที่สร้างนักเตะระดับฮีโรขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว รูนีย์ ก็มีลักษณะเช่นนั้น เขากำลังยกระดับผลงานขึ้นและและเปร่งรัศมีซูเปอร์สตาร์ สิ่งที่ทุกคนพูดถึงเหมือนกับว่าเขากำลังจะกลายเป็นพระเจ้า"

"รูนีย์ ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน แฟนบอลกำลังเห็นพัฒนาการของเขาภายใต้สีเสื้อของ แมนฯยูไนเต็ด เขามีลักษณะโดดเด่นเหมือนกับ เบ็คแฮม ที่ก็ผ่านช่วงเวลาและทุกสิ่งทุกอย่างในแนวทางเดียวกันมาแล้ว" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงกองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี ที่ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น