xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เสียดายผีน่าชนะขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์ ปรบมือให้แข้งผี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียดายไม่น้อยที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถบุกไปเอาชนะ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้ขาดกว่าสกอร์ 3-2 ที่ได้มาจากศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ถือความได้เปรียบก่อนกลับไปเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ทาง เอซี มิลาน แก้ตัวบ้าง หลังจากลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บุกไปกดเอาชนะทีมของ เลโอนาร์โด ถึงซาน ซิโร ในอิตาลี 3-2 โดยทีมเยือนได้จาก พอล สโคลส์ และการโขกเบิ้ลของ เวย์น รูนีย์ ขณะที่เจ้าถิ่นได้ โรนัลดินโญ ซัดนำก่อน และช่วงท้ายเกม คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ช่วยให้ความหวังของ "ปิศาจแดงดำ" ในศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ไม่สลายลงไปเสียทีเดียว

ภายหลังการแข่งขัน เฟอร์กี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" สื่อชั้นนำ "ผมคิดว่างานของเราคงง่ายขึ้นหากชนะ 3-1 แต่เราก็ปล่อยให้พวกเขา (มิลาน) ยังมีความหวังจากประตูช่วงท้ายเกม เรายังมีงานให้ทำในการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องกลับไปชนะที่บ้านตัวเอง"

นอกจากนี้บรมกุนซือชาวสกอตติช มีบ่นฟอร์มแข้ง "ผีแดง" ในครึ่งแรก "เราเล่นกันผิดพลาดหลายครั้ง แต่ก็สามารถตั้งหลักกันได้ ผ่านมาได้ เราทำงานของตัวเองได้ดีขึ้น"

ด้าน เลโอนาร์โด เสียดายที่ "ปิศาจแดงดำ" ชวดโอกาสคว้าชัยทั้งที่เล่นได้ดีกว่าโดยเฉพาะ 45 นาทีแรก "เราไม่สมควรเป็นฝ่ายแพ้ในนัดนี้ แต่ทุกอย่างยังไม่จบ เรามีงานต้องไปชนะ 2-0 ที่อังกฤษ ทีมของผมต้องโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด ลงให้ได้ อันที่จริงนัดนี้เราน่าจะปิดครึ่งแรกด้วยสกอร์ 3-0 ด้วยซ้ำไป"

ส่วน เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย "นักเตะบางคนของเรายังทำงานของตัวเองไม่ดีนัก แต่เราก็กลับมาเล่นกันได้ดีขึ้น ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีกว่าและก็คู่ควรแล้วกับชัยชนะ วันนี้เราเป็นฝ่ายที่ดีกว่ามิลาน"
กำลังโหลดความคิดเห็น