xs
xsm
sm
md
lg

หมอประเมิน "เบ็คส์" พัก 3-4 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ส่อแววทำใจ
ซาคารี โอราวา ศัลยแพทย์ผู้ดูแลการผ่าตัดของ เดวิด เบ็คแฮม ออกมาเผยข่าวร้ายสำหรับทีมชาติอังกฤษ โดยชี้แจงว่าผลการประเมินเบื้องต้นระบุว่าจำเป็นต้องพักรักษาตัวนาน 3-4 เดือนก่อนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

“เบ็คส์” มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ขณะที่พยายามจับบอลบริเวณกลางสนามในช่วงท้ายเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือน คิเอโว 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนมิดฟิลด์วัย 34 ปีไม่สามารถเล่นต่อได้และต้องเดินเขยกออกมาข้างสนาม จากนั้นจึงถูกหิ้วขึ้นเปลนำตัวออกไป

เบื้องต้นคาดกันว่า กองกลางรูปหล่อมีโอกาสสูงที่จะชวดทำสถิติเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 4 สมัย ซึ่งเวลานี้ "เบ็คส์" ทำสถิติเท่ากับ บ็อบบี มัวร์ และ ปีเตอร์ ชิลตัน คนละ 3 สมัย

ล่าสุด ซาคารี โอราวา แพทย์ซึ่งเตรียมรับหน้าที่ผ่าตัด เบ็คแฮม ช่วงค่ำวันนี้ที่ฟินแลนด์ออกมาเผยกับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า “หากเขาจะกลับมาเริ่มเตะและเล่นฟุตบอลเบาๆ ได้ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3 เดือน ส่วนการเคลื่อนไหวหนักๆ อย่างการเตะเต็มแรงและกระโดดนั้น อาจต้องพักเพิ่มอีก 1 เดือน นั่นหมายความว่าเขาต้องพักราว 3-4 เดือน”

หากอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เข้าโรงหมอนานตามที่กล่าวมาจริง เท่ากับว่าแทบไม่มีเวลาพอสำหรับฟื้นตัวทันไปเล่นเวิลด์ คัพ 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ร่วมกับทัพสิงโตคำราม ซึ่งมีกำหนดฟาดแข้งในรหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น