xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" อ่วมส่อวืดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม ส่อชวดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นร้อยหวาย จากการช่วย "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือน คิเอโว หวุดหวิด 1-0 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์
เบ็คส์ เจ็บหนักส่อวืดบอลโลก 2010
เลโอนาร์โด กุนซือบราซิเลียนตัดสินใจส่ง เดวิด เบ็คแฮม ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ เอซี มิลาน เปิดซาน ซิโร รับการมาเยือนของ "ม้าศึก" คิเอโว แต่ช่วงท้ายเกมมิดฟิลด์รูปหล่อวัย 34 ปี มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขณะที่พยายามจับบอลบริเวณกลางสนาม จนไม่สามารถเล่นต่อได้และต้องเดินเขยกออกมาข้างสนาม จากนั้นถูกหิ้วขึ้นเปลนำตัวออกไป

ซึ่ง เบ็คแฮม เผยกับทีมแพทย์มิลาน ตอนถูกนำตัวมาปฐมพยาบาลข้างสนามว่า "มัน (เอ็นร้อยหวาย) ฉีกขาด" ขณะที่อยู่ในห้องแต่งตัว แหล่งข่าวในทีมมิลาน เผยกับ "รอยเตอร์ส" สื่อชั้นนำทำนองว่า เบ็คส์ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาให้กับอาการเจ็บหนักหนนี้

ด้าน เลโอนาร์โด เผยสั้นๆ กับสื่อ "เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย มันเป็นเรื่องที่แย่ทีเดียว อาการบาดเจ็บของ เดวิด เบ็คแฮม มันแย่จริงๆ ทำให้ผมไม่สนุกกับชัยชนะในนัดนี้ของเราเลย"

จากอาการบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ เบ็คแฮม ส่อชวดทำสถิติเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ติดทีมชาติไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 4 สมัย ปัจจุบัน "เบ็คส์" ทำสถิติเท่ากับ บ็อบบี มัวร์ และ ปีเตอร์ ชิลตัน คนละ 3 สมัย

ปัญหาดังกล่าวทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนต้องคิดหนักในการเลือกขุนพล "สิงโตคำราม" บุกแอฟริกาใต้ช่วงกลางปีนี้ เพราะนอกจาก เบ็คแฮม ในตำแหน่งปีกขวา อารอน เลนนอน ก็เจ็บโคนขาต้องพักยาว โอกาสอาจไปตกอยู่ที่ ธีโอ วัลคอตต์, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ รวมถึง เจมส์ มิลเนอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น