xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" เชื่อ "เบ็คส์" ไม่แขวนเกือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม คงยังไม่คิดถึงการแขวนสตั๊ด ?
แอนดี โคล อดีตกองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เดวิด เบ็คแฮม เพื่อนเก๋าจะไม่ตัดสินใจแขวนสตั๊ด แม้เพิ่งประสบปัญหาบาดเจ็บหนักต้องชวดไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ อย่างน่าเสียดาย

เดวิด เบ็คแฮม เตรียมเข้ารับการผ่าตัดและคาดว่าต้องพักยาว 3-4 เดือนเป็นอย่างน้อย หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายนัดช่วย "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ "ม้าศึก" คิเอโว 1-0 เกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้มิดฟิลด์วัย 34 ปี คงไม่ติดทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ไปวาดลีลาในฟุตบอลโลก 2010 แน่แล้ว

อย่างไรก็ตาม แอนดี โคล ไม่เชื่อว่าเพื่อนของเขาจะคิดแขวนเกือก จากการให้สัมภาาณ์ผ่านสถานีวิทยุบีบีซี ไฟว์ ไลฟ์ "เดวิด (เบ็คแฮม) จะกลับมาได้จากอาการบาดเจ็บ ผมไม่คิดว่าเขาอยากเลิกค้าแข้ง เขาจะทำงานของตัวเองต่อไปเพื่อให้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม นี่ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เดวิด อย่างแท้จริง เพราะเขาหมายมั่นปั้นมือไปลุยฟุตบอลโลกสมัยที่ 4 แต่กลับต้องใจสลาย อาการบาดเจ็บครั้งนี้ไม่ดีเอาเสียเลย เขาเจ็บปวดมาก คงต้องพักนานทีเดียวกว่าจะกลับมาได้"

"สำหรับ เดวิด (เบ็คแฮม) ทุกครั้งที่ลงสนามให้อังกฤษ ทุกคนรู้ดีถึงคุณภาพฝีเท้าของเขา และเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ลงเล่น 20 นาทีในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (ช่วยมิลานมาเยือนแมนฯ ยูไนเต็ด ในแชมเปียนส์ ลีก) เดวิด ก็ทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว ถ้าเขาได้ไปฟุตบอลโลกคงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย ผมคิดว่าใครๆ คงคิดถึง เดวิด เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีผลต่อทีม" คิงโคล ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น