xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" ป้องเชิ้ตดำยันตัดสินถูกต้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถป้องกันแชมป์ คาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ
เนมันยา วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าการที่ตนเองไม่ถูกไล่ออกจากจังหวะเข้าเสียบสกัด กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าแอสตันวิลลาในเกมส์นัดชิงชนะเลิศ ศึกคาร์ ลิ่งคัพ ที่ "ปีศาจแดง" เฉือน ชนะไปได้ 2-1เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เนื่องจากเป็นการเข้าสกัดจากด้านหน้าไม่ใช่ด้านหลัง

โดยเกมส์นี้แมนฯ ยูไนเต็ด เสียจุดโทษตั้งแต่นาทีที่ 5 จากจังหวะที่เนมันย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งจากเซอร์เบียไปทำฟาวล์ การเบรียบ อักบอนลาฮอร์ จนล้มในเขตโทษและเป็น เจมส์ มิลเนอร์เป็นผู้สังหารเข้าไป แต่ในท้ายที่สุดลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็สามารถแซงชนะ 2-1 จากการทำประตูของไมเคิล โอเวน และเวย์น รูนีย์ จนคว้าแชมป์ไปในที่สุด

แต่จากเหตุการณ์ที่กองหลังชาวเซอร์เบียผู้นี้ทำฟาวล์กองหน้าของวิลลา ฟิล ดาวด์ผู้ตัดสินในเกมส์นี้ไม่ได้ให้แม้กระทั้งใบเหลืองแก่วีดิชจนทำให้ มาร์ติน โอนีลล์ ผู้จัดการทีมวิลลาออกอาการ ฉุนขาด กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามตัวของ วิดิชได้กลับไปดู วีดีโอเทป อีกครั้งและเชื่อว่า ฟิล ดาวด์ได้ตัดสินใจถูกที่ไม่ไล่เขาออกจากสนามไป "ผมไม่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย ผมทำเสียจุดโทษจริง แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นใบแดงเพราะผมอยู่ข้างหน้าเขาผมจึงไม่คิดว่ามันจะเป็นใบแดงอย่างไรก็ตามผมคิดว่ามันดีเสมอที่ชนะเกมส์ใหญ่แม้นี่จะเป็นเกมส์ที่ยากลำบากก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น