xs
xsm
sm
md
lg

น้ำตาท่วม "พอช" บินเยี่ยม "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอช ลงจากเครื่องบินส่วนตัว
เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย คู่รักบันลือโลก น้ำตาเอ่อกอดกันกลม หลังพบหน้ากันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้

วิคตอเรีย เหินฟ้าจาก แอลเอ มายัง ฟินแลนด์ ด้วยเครื่องบินส่วนตัว เพื่อมาหา เบ็คแฮม สามีคนดังที่เข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายฉีกจากเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ช่วย เอซี มิลาน เปิดรัง ซาน ซิโร เฉือน คิเอโว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้จะต้องพักยาว 6 เดือน

แหล่งข่าวเผยวินาทีที่ทั้งสองคนเจอกันว่า "ตาของ เดวิด เบิกโพลงทันทีที่ วิคตอเรีย มาถึง ถือเป็นช่วงเวลาแห่งอารมณ์อย่างแท้จริง เธอเข้ามาสวมกอดและก็จูบ เขาต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ครอบครัวจึงถือเป็นสิ่งสำคัญมากในตอนนี้"

เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย จะอยู่ ฟินแลนด์ อีก 2-3 วันก่อนกลับ ลอนดอน และเดินทางไปพักฟื้นใน ลอส แองเจลิส จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนกันยายน แต่ถึงกระนั้นก็ตามอาจจะเหินฟ้าติดทัพ อังกฤษ ไป แอฟริกาใต้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะรุ่นน้อง

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม ที่อดไปลุยศึกฟุตบอลโลกเป็นสมัยที่ 4 ยังไม่ถอดใจพร้อมตั้งเป้าหมายใหม่คือช่วย อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก ในช่วงปลายปีนี้ แม้ว่าเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ก็จะอายุ 35 ปีแล้ว
แสดงท่าทางเป็นห่วงสามี
เบ็คแฮม หลังจากผ่าตัด
กำลังโหลดความคิดเห็น