xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" สู้ต่อเล็งคัดยูโร 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม หลังเข้ารับการผ่าตัด
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งอกหักวืดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ พร้อมสู้ต่อเพื่อลุยศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก รวมถึงยังไม่คิดแขวนสตั๊ดเลิกเล่นง่ายๆ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เบ็คแฮม เหินฟ้าเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายฉีกกับ ดร.ซาคารี โอราวา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ประเทศฟินแลนด์ หลังได้รับบาดเจ็บรุนแรงในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่เปิด ซาน ซิโร เฉือนชนะ คิเอโว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา จะต้องพักยาวถึง 6 เดือนหมดสิทธิ์ติดธง อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกในช่วงกลางปีนี้แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม ยังไม่ถอดใจพร้อมตั้งเป้าหมายใหม่คือช่วย อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก แม้ตอนนี้อายุจะปาเข้าไป 34 ปีแล้วก็ตาม แหล่งข่าวเผยว่า "เดวิด จะลงเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ไม่ต้องสงสัยเลยเพราะว่าหัวจิตหัวใจเขาเป็นเช่นนั้นแน่นอน แม้ผิดหวังมากที่อดไปฟุตบอลโลก แต่ไม่คิดที่จะเลิกเล่นอย่างเด็ดขาด"

เบ็คแฮม ที่จะอยู่ ฟินแลนด์ อีก 2-3 ก่อนกลับไป ลอนดอน และเดินทางไปพักฟื้นใน ลอส แองเจลิส จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนกันยายน แต่ถึงกระนั้นก็ตามอาจจะเหินฟ้าติดทัพ อังกฤษ ไป แอฟริกาใต้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น