xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ยิ้มออกผ่าตัดราบรื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม มุ่งมั่นฟื้นตัวกลับมา

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองยังยิ้มได้ หลังจากการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายสำเร็จลุล่วงด้วยดี แม้จะทำให้พักยาวจนหมดโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปลุยเวิลด์คัพ 2010 ก็ตาม พร้อมทั้งขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอวยพร

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา “เบ็คส์” เข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายฉีกกับ ดร.ซาคารี โอราวา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศฟินแลนด์ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ เอซี มิลาน เฉือนชนะ คิเอโว 1-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ จนต้องพักยาวถึง 6 เดือนหมดสิทธิ์ติดธง “สิงโตคำราม” ไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ในช่วงกลางปีนี้แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะรูปหล่อวัยย่าง 35 ปีไม่ได้แสดงท่าทีชอกช้ำมากนัก พร้อมทั้งกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว www.davidbeckham.com ว่า “ผมรู้สึกดีขึ้นและกำลังมุ่งมั่นเพื่อจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ส่วนการผ่าตัดสำเร็จลุล่วงด้วยดี ซึ่งผมขอขอบคุณดร.โอราวา และทีมแพทย์ทุกคนที่ช่วยดูแลผมในระหว่างอยู่ที่ฟินแลนด์”

“นอกจากนั้น ผมขอถือโอกาสนี้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ ซึ่งคำอวยพรทั้งหมดนับว่ามีความหมายต่อผมอย่างมาก” เบ็คแฮม ทิ้งท้าย โดยหนึ่งในคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนั้นมี กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษรวมอยู่ด้วย ขณะที่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาได้เดินทางมาเยี่ยมที่ฟินแลนด์ในวันอังคารที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น