xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ริค" หนุน "เบ็คส์" พี่เลี้ยงสิงโตในบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ มีโอกาสไปบอลโลกกับอังกฤษแม้ไม่ได้ลงเตะ
ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนที่พร้อมหนีบ เดวิด เบ็คแฮม ไปเป็นพี่เลี้ยงช่วยทีม "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริาใต้ ช่วงกลางปีนี้

แม้ เดวิด เบ็คแฮม ประสบปัญหาบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายข้างซ้ายที่ฉีกขาด เป็นเหตุให้ต้องพักยาว 6 เดือน หมดสิทธิติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลกสมัยที่ 4 แต่ก็มีรายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล พร้อมนำตัวมิดฟิลด์วัย 34 ปี ไปกับทัพ "สิงโตคำราม" ในฐานะพี่เลี้ยง

ซึ่ง ไมเคิล คาร์ริค เห็นชอบกับไอเดียดังกล่าวจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดี "ผมคิดว่าผู้จัดการทีม (คาเปลโล) สามารถที่จะเชิญ เดวิด (เบ็คแฮม) มาอยู่กับทีมได้ ผมมั่นใจว่านักเตะในทีมคงดีใจที่ได้เห็นเขามาอยู่กับเรา ผมคิดว่า เดวิด คือสุดยอดผู้เล่น เขาสามารถเป็นแบบอย่างให้แก่ทีมของเราได้"

นอกจากนี้ คาร์ริค ยังหวังว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังโชว์ฝีเท้าได้ดีต่อเนื่องไปจนถึงศึกฟุตบอลโลก 2010 "แน่นอนว่า เวย์น คือกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ หากเขายังเล่นได้แบบนี้ เขาสามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จและก็หวังว่าจะทำมันได้ในช่วง 2-3 เดือนที่สำคัญจากนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น