xs
xsm
sm
md
lg

"คอลลีมอร์" แนะแฟ้บหั่น "แลมพ์" จากตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
สแตน คอลลีมอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แนะ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" ตัด แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจากค่าย เชลซี ออกจาก 11 คนแรก เนื่องจากจะพาทีมไปไม่ถึงฝั่งฝันในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้

คอลลีมอร์ อดีตดาวยิงที่เคยสร้างชื่อกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ลิเวอร์พูล ในยุคทศวรรษ 90 เขียนคอลัมน์ผ่านทาง "เดลี มิร์เรอร์" วิจารณ์ทีมชาติอังกฤษ หลังชมเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ เอาชนะ อียิปต์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มองว่าทันทีที่ ไมเคิล คาร์ริค ถูกส่งมาแทน แลมพาร์ด ช่วงครึ่งหลัง เกมดีขึ้นเยอะจนพลิกชนะได้ในที่สุด

คอลลีมอร์ วัย 39 ปี เผยว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ สตีเวน เจอร์ราร์ด, แลมพาร์ด และ แกเร็ธ แบร์รี แต่ทว่าเกมกับ อียิปต์ คาร์ริค ลงมาแทน แลมพาร์ด และถอยลงต่ำเพื่อเก็บบอล ทำให้แผงมิดฟิลด์คนอื่นมีทางเลือกมากขึ้น แถมจะยืนอยู่หน้าแบ็กโฟร์เพื่อวางบอลยาวได้อีกด้วย"

"ส่วนตัวผม เจอร์ราร์ด และ แลมพาร์ด ไม่สามารถเล่นด้วยกัน เป็นผมจะไม่ใช้ แลมพาร์ด เพราะว่า แบร์รี คือนักเตะเท้าซ้ายที่ครบเครื่องมากที่สุดคนหนึ่ง ส่วน เจอร์ราร์ด คือหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกยิงประตูและผ่านบอลได้ดี" คอลลีมอร์ ที่ติดธง "สิงโตคำราม" 3 นัด แต่ยิงไม่ได้เลย เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น