xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ไม่เครียด "สิงโต" อุ่นพ่าย "แซมบ้า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่าตนเองนั้นไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลกับการพ่ายแพ้ บราซิล แต่อย่างใด พร้อมรับประตูที่ "สิงโตคำราม" เสียเร็วในช่วงต้นครึ่งหลังทำเอาผู้เล่นเสียกระบวนไปหมด อีกทั้งยังชู "แซมบ้า" เป็นทีมที่แกร่งที่สุดในโลก ณ เวลานี้

หลังจากที่ นิลมาร์ โหม่งพังประตูในช่วงต้นครึ่งหลัง ช่วยให้ "แซมบ้า" บราซิล เชือด “สิงโตคำราม” อังกฤษ 1-0 ในฟุตบอลแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติ ประจำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ สนาม คาลิฟา สเตเดียม กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ภายหลังเกม ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราได้อะไรเยอะจากการแข่งขันวันนี้อย่างแท้จริง ต้องยอมรับว่าอังกฤษได้ลงแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในขณะนี้ 11 ผู้เล่นของ (คาร์ลอส) ดุงกา โชว์ฟอร์มบดบังรัศมีของทีมเราเสียมิด อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังพอใจที่ลูกทีมสู้กันได้อย่างเต็มที่แล้ว โดยเฉพาะครึ่งเวลาแรก ส่วนในครึ่งเวลาหลังผมยอมรับว่าการเสียประตูเร็วตั้งแต่ต้น ทำให้เราเสียกระบวนไปหมด ทว่าผมยังมองในแง่ดี และเชื่อว่าผู้เล่นของผมในวันนี้จะพัฒนาฝีเท้าได้อีก"

ทั้งนี้ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ คาเปลโล ที่ส่งลงสนามเป็นแข้งหลักตัวจริงแค่ 2 ราย นั่นก็คือ แกเร็ธ แบร์รี และ เวย์น รูนีย์ ส่วนนักเตะตัวจริงรายอื่นไล่ตั้งแต่ เดวิด เจมส์ นายทวาร รวมถึงกองหลังอย่าง เกล็น จอห์นสัน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ , แอชลีย์ โคล หรือว่า จอห์น เทอร์รี แผงกลาง สตีเวน เจอร์ราร์ด, อารอน เลนนอน และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานกันถ้วนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น