xs
xsm
sm
md
lg

ส้มหล่น "รูน" สวมปลอกแขนกัปตันสิงโตอุ่นแซมบ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เตรียมทำหน้าที่กัปตันทีมชาติ
เวย์น รูนีย์ กองหน้าเลือดร้อนส่อได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ลงอุ่นเกือก "แซมบ้า" บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องที่กาตาร์ คืนวันเสาร์นี้

จากการที่ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวแกร่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า อาจลงสนามนำทีมชาติอังกฤษ ลงอุ่นเครื่องกับ บราซิล ไม่ได้ในคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ทำให้ปลอกแขนกัปตันทีมทำท่าตกมาอยู่กับ เวย์น รูนีย์ หอกอารมณ์ปะทุง่ายของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่ง ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ "ถ้า จอห์น เทอร์รี ไม่สามารถลงเล่นได้ เวย์น รูนีย์ ก็จะได้เป็นกัปตันทีม เขามีความเหมาะสม และผมก็คิดว่าเขาพร้อมที่จะเป็นกัปตันทีม"

โดย กุนซือชาวอิตาเลียน เผยถึงโอกาสลงสนามของ เทอร์รี "เขาลงวิ่งและก็เกิดอาการข้อเท้าพลิก ผมหวังว่า จอห์น จะฟิตพอที่จะลงสนามในวันเสาร์นี้ได้ ทีมแพทย์ของเรามั่นใจว่าจะรักษาอาการบาดเจ็บของเขาได้ ทว่าถ้าเขาไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ จอห์น ก็จะไม่ได้ลงสนาม ผมไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงอะไรทั้งนั้น"

สำหรับ อังกฤษ ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ไล่ตั้งแต่ เดวิด เจมส์ นายทวารที่ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ รวมถึงกองหลังอย่าง เกล็น จอห์นสัน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือว่า เทอร์รี ขณะที่แผงกลางขาด สตีเวน เจอร์ราร์ด, อารอน เลนนอน และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เพิ่งถอนตัวไปเนื่องจากเจ็บต้นขา ส่วนแนวรุกก็ไม่มี คาร์ตัน โคล ทำให้เกมชนบราซิล คาเปลโล จะได้ลองแข้งหน้าใหม่เพื่อดูความพร้อมสำหรับการเตรียมนำ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น