xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของค้อนฝันหวานซิว "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ในสีเสื้อ เอซี มิลาน แบบยืมตัว
เดวิด โกลด์ หนึ่งในเจ้าของร่วมทีม "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ฝันหวานดึง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางชื่อก้องทีมชาติอังกฤษ มาร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เชื่อแม้จะอายุอานามมากโข แต่ยังมีประโยชน์กับทีมทั้งในและนอกสนาม

เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา เดวิด ซุลลิแวน และ เดวิด โกลด์ ทุ่มเงินจำนวน 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.5 พันล้านบาท) เข้าครอบครองหุ้น 50 เปอร์เซนต์ของ เวสต์ แฮม ส่วนที่เหลืออีก 50 เปอร์เซนต์ยังเป็นของ ซีบี โฮลดิง กลุ่มบริษัทด้านการจัดการทรัพย์สิน ซึ่งมีธนาคารจากประเทศไอซ์แลนด์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ แต่ทั้งคู่มีออปชั่นในการซื้อหุ้นที่เหลือให้ครบ 100 เปอร์เซนต์ในอนาคต

แม้ว่าสถานการณ์ของ เวสต์ แฮม ยังดูไม่ดีทั้งในสนามที่ต้องหนีตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึงเรื่องการเงิน แต่ทว่า โกลด์ หนึ่งในเจ้าของทีมก็พร้อมจะคว้าตัว เบ็คแฮม ในวัย 34 ปี มาร่วมทัพ หากเจ้าตัวสนย้ายกลับมาเล่นใน อังกฤษ อีกครั้ง

"เดวิด แสดงให้เห็นว่ายังเป็นนักเตะที่มีข้อเสนอยื่นเข้ามาให้พิจารณามากมายและถ้าหากเขายังมีประโยชน์กับทีม เราก็จะทำเช่นเดียวกัน ไม่ใช่เรื่องในสนามอย่างเดียว แต่หมายถึงนอกสนามด้วย เขาสามารถที่จะสวมบทฑูตของทีมด้วย" โกลด์ กล่าวถึง เบ็คแฮม ที่เกิดขึ้นใน ลอนดอน ซึ่งเวลานี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกอดไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น