xs
xsm
sm
md
lg

"ค้อน" ลดค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซนต์พาทีมฝ่าวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

2 เจ้าของร่วม
เดวิด โกลด์ และ เดวิด ซุลลิแวน 2 เจ้าของร่วมสโมสร "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เตรียมงัดนโยบายตัดค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซนต์ มาใช้เพื่อพาถิ่น อัพตัน ปาร์ค พ้นวิกฤติหนี้ก้อนโต จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซุลลิแวน และ โกลด์ ทุ่มเงินจำนวน 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.5 พันล้านบาท) เข้าครอบครองหุ้น 50 เปอร์เซนต์ของ เวสต์ แฮม ส่วนที่เหลืออีก 50 เปอร์เซนต์ยังเป็นของ ซีบี โฮลดิง กลุ่มบริษัทด้านการจัดการทรัพย์สิน ซึ่งมีธนาคารจากประเทศไอซ์แลนด์เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ แต่ทั้งคู่มีออปชั่นในการซื้อหุ้นที่เหลือให้ครบ 100 เปอร์เซนต์ในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เวสต์ แฮม ยังต้องเผชิญกับหนี้ก้อนโตถึง 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,940 ล้านบาท) ทำให้ 2 เจ้าของร่วมเตรียมงัดนโยบายลดค่าเหนื่อย 25 เปอร์เซนต์มาใช้กับทีมงานทุกคนในถิ่น อัพตัน ปาร์ค ตั้งแต่นักเตะจนไปถึงทีมงาน

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ถือว่ารับค่าเหนื่อยสูงที่สุดอยู่ที่ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นอกจากนี้พนักงานที่คาดว่าจะถูกลดค่าเหนื่อยด้วยก็มี เจ้าหน้าที่ติดต่อสื่อสาร ฟิตเนสโค้ช แพทย์ รวมถึง จิอันลูกา นานี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค
กำลังโหลดความคิดเห็น