xs
xsm
sm
md
lg

ผีเดือด!! "เกลเซอร์" เล็งขึ้นค่าตั๋วปลดหนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาลูกชาย เกลเซอร์ ที่อยู่ในบอร์ดบริหาร แมนฯยู
ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขึ้นค่าตั๋วเพื่อขูดเลือดขูดเนื้อแฟนบอล "เรด เดวิลส์" หาเงินมาปลดหนี้ 700 ล้านปอนด์ (ประมาณ 37,800 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

แมนฯยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 3 สมัยหลังสุด กำลังประสบปัญหาหนี้ก้อนโต หลังจาก มัลคอล์ม เกลเซอร์ นักธุรกิจชาวสหรัฐฯ กู้เงินมาเทกโอเวอร์เมื่อปี 2005 ทำให้มีข่าวว่าจะออกพันธบัตรเพื่อปลดหนี้ รวมถึงอาจจะต้องขายสนามซ้อม แคร์ริงตัน และ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมาอีกระลอกว่าบอร์ดบริหาร แมนฯยู กำลังพิจารณาขึ้นค่าตั๋ว จะทำให้ตั๋วปีของที่นั่ง แฟมิลี สแตนด์ เพิ่มขึ้นจาก 646 ปอนด์ (ประมาณ 34,884 บาท) เป็น 722 ปอนด์ (ประมาณ 38,988 บาท) คิดเป็น 11 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว ส่วนโซน นอร์ธ สแตนด์ จะเพิ่มขึ้น 7 เปอร์เซนต์จาก 659 ปอนด์ (ประมาณ 35,586 บาท) เป็น 690 ปอนด์ (ประมาณ 37,260 บาท)

ทันทีที่มีข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับ แมนฯยู ออกมาอย่างต่อเนื่องเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ดันแคน ดราสโด จากสมาคมกองเชียร์อิสระ "ผีแดง" ออกมาเผยว่า "จากข่าวคราวที่ออกมาแสดงให้เห็นถึงความเสียหายและน่าขยะแขยงของ เกลเซอร์ ที่นำมาสู่สโมสรของเรา"

แมนฯยู เพิ่งคืนฟอร์มเก่งเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เบิร์นลีย์ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยในวันอังคารที่ 19 ม.ค.นี้มีเกมดาร์บีแมตช์ต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น