xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "หงส์" เดือดลูก "ทอม ฮิคส์" ตอบอีเมลด่าหยาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม ฮิคส์ จูเนียร์
สโมสร ลิเวอร์พูล ส่อแววระอุเมื่อสาวก "เดอะ ค็อป" ไม่พอใจที่ถูกอีเมลจาก ทอม ฮิคส์ จูเนียร์ หนึ่งในบอร์ดบริหารลูกชายของเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ ต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังจากส่งสาสน์ไปก่อนหน้านี้เพื่อแสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับสถานการณ์ในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ไม่สู้ดีทั้งในและนอกสนาม

รายงานจาก "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ระบุว่า สตีเฟน ฮอร์เนอร์ สาวก ลิเวอร์พูล พันธุ์แท้ ได้รับอีเมลตอบกลับจากทีมรักระบุชื่อคนส่งคือ ฮิคส์ จูเนียร์ ลูกชายของ ทอม ฮิคส์ หนึ่งในเจ้าของร่วมชาวสหรัฐฯ เป็นถ้อยคำหยาบคายเชิงท้าทายเนื้อหาประมาณว่า "Blow me, **** face. Go to hell. I'm sick of you."

ฮอร์เนอร์ เขียนจดหมายส่งถึง ลิเวอร์พูล แสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับผลงานในสนามรูดมารั้งอันดับ 7 ต้องลุ้นหนักหากจะไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ทีมยังเป็นหนี้ก้อนโตไม่มีเงินซื้อนักเตะเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

แฟนบอลวัย 29 ปี เผยว่า "ผมไม่อยากเชื่อว่าหนึ่งในบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล จะทำเช่นนี้กับแฟนบอล เพราะแน่นอนว่าทุกคนเป็นห่วงเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีม รวมถึงหนี้ก้อนโต ผมก็หวังว่าจะได้รับการตอบกลับมา ไม่ใช่การดูถูกเช่นนี้ ผมไม่ต้องการคำขอโทษด้วย แต่อยากให้พวกเขาออกไปจากทีมให้พ้นๆ ซะ"

อีเมลดังกล่าวส่งจาก ฮิคส์ จูเนียร์ พร้อมกับมีสำเนาถึง เอียน แอร์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด และ ฟิลลิป แนช ผู้อำนวยการด้านการเงิน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวในถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาปฎิเสธว่าทั้งคู่ไม่เคยได้รับอีเมลใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ลูกชายของ ทอม ฮิคส์ เคยถูกแฟน "หงส์แดง" ไล่ตะเพิดหลังเหยียบเข้าผับเมื่อ 2 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น