xs
xsm
sm
md
lg

6 เศรษฐีเอเชียใช้กทม.ฐานทัพซุ่มฮุบผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยู โคตรทีมของอังกฤษ
6 อภิมหาเศรษฐีเอเชีย เตรียมแผนปฎิบัติการสุดยอดเขย่าโลก ระดมเงิน 1 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 55,000 ล้านบาท) เทคโอเวอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก มัลคอล์ม เกลเซอร์ส เจ้าสัวชาวสหรัฐฯ จะใช้กรุงเทพฯ เมืองฟ้าอมร เป็นฐานทัพ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

รายงานระบุว่า 6 มหาเศรษฐีเอเชีย คาดว่านำโดยชาวจีน ใช้เวลาในการเตรียมข้อเสนอ 3 เดือนเพื่อยื่นฮุบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคาดว่า เกลเซอร์ส จะปฎิเสธไม่ลง เนื่องจากเป็นเงินสูงถึง 1 พันล้านปอนด์ อีกทั้งเวลานี้ แมนฯยู ประสบปัญหาหนี้ก้อนโตตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เศรษฐีมะกันบริหารงาน

การเจรจาซื้อ แมนฯยูไนเต็ด ในครั้งนี้จะใช้ กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทย เป็นฐานทัพในการเตรียมงานและเจรจา อย่างไรก็ตามหาก เกลเซอร์ส ไม่พร้อมจะเทขายหุ้นในมือทั้งหมด กลุ่มมหาเศรษฐีเอเชีย ก็จะขอซื้อหุ้นส่วนหนึ่งเพื่อให้ "ผีแดง" นำเงินก้อนโตไปหมุนก่อน

แหล่งข้อมูลการเงินจากกรุงเทพฯ เผยว่า "เรื่องแผนการเงินทั้งหมดได้ตระเตรียมเรียบร้อยแล้วและพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหักับ เกลเซอร์ส พิจารณา พวกเขาทำการบ้านและเตรียมงานอย่างรอบคอบ ซึ่งเวลานี้ เกลเซอร์ส กำลังกดดันแสนสาหัสกับหนี้สินก้อนโต หากมีช่วงเวลาใดที่ แมนฯยู เหมาะจะถูกซื้อมากที่สุด ก็คือตอนนี้แหละ"

"หากมีการเจรจาซื้อ-ขายเกิดขึ้น แน่นอนว่าจะต้องเป็นการทำสัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล โรมัน อบราโมวิช ของ เชลซี ก็ไม่อาจเทียบชั้นได้ ถ้าหากว่า เกลเซอร์ส พร้อมจะขาย แมนฯยู เงินก็พร้อมที่จะไปกองอยู่บนโต๊ะตรงหน้าทันที" แหล่งข่าวเปิดเผยกับสื่อจอมล้วงลูกของ อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น