xs
xsm
sm
md
lg

อีเมลหยาบเป็นเหตุ "ลูกชายฮิคส์" ลาออกจากบอร์ดหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิคส์ จูเนียร์ ลาออกเพราะอีเมล ?
ทอม ฮิคส์ จูเนียร์ ลูกชายของเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ลาออกจากตำแหน่งบอร์ดบริหารสโมสร และบริษัทแม่เรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหากับแฟนบอลด้วยการตอบอีเมลกลับไปด้วยถ้อยคำหยาบคาย

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อจอมแฉของอังกฤษระบุว่า สตีเฟน ฮอร์เนอร์ สาวกหงส์แดงพันธุ์แท้ ได้รับอีเมลตอบกลับจากทีมรักระบุชื่อคนส่งคือ ฮิคส์ จูเนียร์ ลูกชายของ ทอม ฮิคส์ หนึ่งในเจ้าของร่วมชาวอเมริกัน เป็นถ้อยคำหยาบคายเชิงท้าทายเนื้อหาประมาณว่า "Blow me, **** face. Go to hell. I'm sick of you."

อย่างไรก็ตาม เนื้อหาจดหมายที่ ฮอร์เนอร์ ถึง ลิเวอร์พูล นั้นแสดงความเป็นห่วงถึงผลงานในสนามที่รูดลงมารั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต้องลุ้นหนักหากจะไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ ทีมยังเป็นหนี้ก้อนโตไม่มีเงินซื้อนักเตะเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบสองในเดือนมกราคมนี้อีกด้วย

ล่าสุด ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ออกมาประกาศว่า ฮิคส์ จูเนียร์ ลาออกจากการเป็นผู้บริหารสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงสละตำแหน่งในบริษัทแม่ของหงส์แดง “ค็อป โฮลดิงส์ (Kop Holdings)” ด้วย ทำให้ต้องมีการปรับโครงสร้างบอร์ดบริหารกันใหม่

โดย เคซีย์ คอฟฟ์แมน รองประธานกรรมการบริหารของบริษัท ฮิคส์ โฮลดิงส์ จะเข้ามาแทนตำแหน่งของ ฮิคส์ จูเนียร์ ที่ว่างลง ขณะที่ ฟิลิป แนช หัวหน้าฝ่ายการเงิน และ เอียน แอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดก็จะเข้ามาเป็นบอร์ดบริหารทั้งในทีมลิเวอร์พูล และบริษัท ค็อป โฮลดิงส์ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น