xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” เล่นสงครามจิตยก “ผี” แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี โยนความกดดันให้กับ “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากสะดุดทำได้แค่บุกไปเสมอ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ถึงรัง อีวูด ปาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นก็ตามยังไม่ยอมถอดใจ

เชลซี ตกมารั้งอันดับ 3 หลังจากถูก แบล็กเบิร์น ตีเสมอ 1-1 ทำให้มี 65 แต้มจาก 30 นัด ตามหลัง แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ที่แข่งมากกว่า 1 นัด 4 และ 2 แต้มตามลำดับ อันเชล็อตติ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” ออกมาเล่นจิตวิทยาด้วยการยอมรับว่า “ผีแดง” ที่คว้าชัยในเกม “วันแดงเดือด” คือเต็งแชมป์ในเวลานี้

“แมนฯยู รั้งตำแหน่งจ่าฝูงและเป็นเต็งจ๋าที่จะเข้าป้าย โอกาสในการคว้าแชมป์ของเราน้อยลงและทำตัวเองให้ลำบาก แต่ผมคิดว่าเรายังอาจจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอด ต้องขยับเข้าใกล้ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยเฉพาะเกมวันพุธนี้ที่จะต้องเจอกับ ปอร์ทสมัธ นั้นสำคัญมาก” กุนซือชาวอิตาเลียน เผย

จากนี้ เชลซี มีโปรแกรมจะต้องบุกไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้ ถือเป็นนัดสำคัญที่จะต้องเก็บชัยชนะบีบกระชั้น แมนฯยู และ อาร์เซนอล อันเชล็อตติ ออกมากระตุ้นบรรดาลูกทีมว่าห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด หลังจากดันปล่อยให้ความได้เปรียบหลุดไปอยู่ในมือของ “ผีแดง” แชมป์เก่า 3 สมัยซ้อน

“ตอนนี้เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไปที่ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งยวด จากนั้นเรายังจะต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดกับ แมนฯยู รวมถึง ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แอสตัน วิลลา ซึ่งถือเป็นช่วงยากลำบากของฤดูกาล เราไม่สูญเสียความมั่นใจ แต่ทว่ากดดันเพราะต้องชนะ” อันเชล็อตติ กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น