xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” หวังผีไม่พ่ายหงส์ซ้ำรอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่า ศึก “วันแดงเดือด” ภายใต้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ จะไม่ซ้ำรอยถูก ลิเวอร์พูล บุกมากระซวกยับเหมือนเมื่อปีที่แล้ว

ปีก่อน แมนฯยู ถูก ลิเวอร์พูล บุกมากระซวกยับเยิน 1-4 ใกล้เคียงกับช่วงเวลาเดียวกันของปีนี้ แต่ถึงกระนั้นก็ตามยังเร่งเข้าป้ายคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แต่ทว่าปีนี้ไม่ง่าย เพราะต้องเบียดกับ เชลซี และ อาร์เซนอล เวลานี้ “ผีแดง” นำเป็นจ่าฝูงมี 66 แต้มจาก 30 นัด ทิ้งคู่ต่อสู้ 2 แต้ม แต่ทว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” แข่งน้อยกว่า 1 นัด

เกมนี้ แมนฯยู จะได้ กิ๊กส์ คืนทัพพอดิบพอดี หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่แขน อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ออกมาเตือนว่า “เราเล่นกันไม่ดีนักเมื่อปีที่แล้ว ส่วน ลิเวอร์พูล ก็สมควรแล้วกับชัยชนะ ก็หวังว่าจะไม่ซ้ำรอยอีกในสัปดาห์นี้ ถือเป็นเกมสำคัญ เพราะว่าประวัติศาสตร์ของทั้งสองทีมที่ประสบความสำเร็จกันมาอย่างยาวนาน”

“จะเป็นเกมคุณภาพ ทุกคนรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรไม่ว่าจะเล่นที่ แอนฟิลด์ หรือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราปล่อยให้ทีมพ่ายแพ้เมื่อที่แล้ว แต่ปีนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ดีและยิงประตูกันได้อย่างต่อเนื่อง” กิ๊กส์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น