xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเมินเอา "ตอร์" แลก "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยันยันว่าเฟร์นานโด ตอร์เรส คือดาวยิงที่ทีมจะขาดเสียไม่ได้ พร้อมยังเผยว่าไม่คิดจะเอากองหน้าทีมชาติสเปน ไปแลกกับนักเตะคนใดในโลกนี้ โดยเฉพาะเวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ตอร์เรส-รูนีย์ เตรียมวัดคมในเกมแดงเดือด
ดาวยิงเลือดกระทิงดุของทีมหงส์แดง กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างต่อเนื่องใน 2 เกมหลังสุดที่ลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่มปอร์ทสมัธ และลีลล์ ขณะเดียวกันยังเคยเล่นงานแมนฯยู ในเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อนมาแล้ว

ซึ่งก่อนเกม "แดงเดือด" ที่แมนฯยู จะเปิดบ้านล้างอายลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่หงส์แดง ออกมาชื่นชมกองหน้าคู่บุญเป็นการใหญ่ ว่าเป็นดาวยิงที่ยากจะหาใครมาทดแทนได้

"สำหรับเราเฟร์นานโดคือผู้เล่นที่สำคัญที่สุด หากเขาอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์เขาจะสามารถทำประตูได้ตลอดเวลา ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าในฤดูกาลในช่วงที่ไม่มีเขาอยู่ในทีม ผลงานของเราออกมาเป็นเช่นไร" กุนซือสแปนิชเผย

พร้อมกันนี้อดีตนายใหญ่บาเลนเซียยังพูดถึงการนำตอร์เรสไปแลกกับนักเตะคนอื่นๆว่า "หากจะให้ผมเอาเขาไปแลกกับเวย์น รูนย์ ผมคงทำไม่ลง เพราะจริงอยู่ที่รูนีย์คือนักเตะชั้นยอด แต่เฟร์นานโดคือนักเตะของเรา และแฟนก็รักเขา ผมไม่มีทางปล่อยเขาไปไหนแน่นอน"

สำหรับตอร์เรส เคยออกมาเปรยว่า ตนเองอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ หากลิเวอร์พูลไม่สามารถทำอันดับไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้า รวมถึงไม่มีการเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นยอดในช่วงปิดซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น