xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี" เตือนผีเจอทีเด็ดตอร์เรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ชมเพื่อนร่วมทีม
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวก่อนหน้าที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ว่าบรรดากองหลังทุกทีมจะต้องหนักใจกับการรับมือ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมที่กำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอด

ตอร์เรส ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วในฤดูกาลนี้เป็นจำนวน 17 ลูกจากการลงสนาม 27 นัด โดยล่าสุดเพิ่งซัลโว 2 ลูกช่วยให้ "หงส์แดง" ถล่ม ลีลล์ 3-0 จนพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา

ด้าน เจอร์ราร์ด กล่าวถึงฟอร์มอันเข้าฝักของดาวยิงที่กำลังจะมีอายุ 26 ปีในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคมนี้ว่า "เชื่อผมเถอะ คุณจะได้เห็นอะไรมากกว่านี้อีกจากเฟร์นานโดภายใต้สีเสื้อของลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้เขาพลาดลงสนามไปนาน (เนื่องจากบาดเจ็บ) ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติเขาต้องใช้เวลา 2-3 เกมเพื่อเรียกจังหวะการเล่นกลับคืนมา แต่ตอนนี้เขาใกล้กลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเขาแล้วและนั้นจะเป็นเรื่องที่ดีต่อเรา"

"เขาเป็นนักเตะระดับโลก มันพูดได้ง่ายเช่นนั้นเอง เมื่อเขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนั้นไม่เพียงแต่ทำให้แฟนบอลรู้สึกดี แต่ยังส่งผลต่อดีเราด้วย เพราะผู้เล่นที่จะเผชิญหน้ากับเขาต้องคิด 2 ชั้นว่าจะรับมือกับเขาอย่างไร เขาคืนฟอร์มในช่วงเวลาที่เหมาะเจาะพอดี หากเราทำให้เขาฟิตและยิงประตูต่อไป เรามีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ" มิดฟิลด์วัย 29 ปีกล่าว

นอกจากนี้ "สตีวีจี" ยังกล่าวถึงเกมที่ ลิเวอร์พูล เตรียมบุกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า "ทุกครั้งที่คุณไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คุณย่อมคาดถึงเกมที่ยากลำบาก แถมตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงของตาราง อย่างไรก็ตาม เราก็กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีจาก 2 นัดหลังสุดและนี่จะเป็นเกมที่ต่างออกไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น