xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” พร้อมลาหงส์หากไร้แข้งใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส อาจตัดสินอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เปิดเผยอาจตัดสินใจเกี่่ยวกับอนาคตของตนเองในถิ่นแอนฟิลด์ หาก “หงส์แดง” ขาดความทะเยอทะยานไม่ทุ่มเงินซื้อแข้งใหม่มาเสริมทัพเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ โดยหมดลุ้นแชมป์เกือบทุกรายการเหลือแต่เพียงศึกยูโรปา ลีก ซึ่งสถานการณ์ไม่สู้ดีนักจากการบุกไปแพ้ต่อ ลีลล์ ของฝรั่งเศส 0-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ขณะที่อันดับในตารางซึ่งยืนอยู่ที่ 6 จนต้องลุ้นเหนื่อยกับการตีตั๋วไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ตอร์เรส ออกมากล่าวคำพูดที่อาจทำให้แฟน “หงส์แดง” ต้องรู้สึกกังวลใจจากการให้สัมภาษณ์กับ “อาส” หนังสือพิมพ์ของประเทศสเปนเกี่ยวกับการค้าแข้งของตนเองบนเกาะอังกฤษ โดยตอนหนึ่งเมื่อถูกถามว่า มีแผนจะอำลาจากถิ่นแอนฟิลด์หรือไม่ หากทีมอดไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซันหน้า ดาวยิงวัย 25 ปี ตอบว่า “มันมีหลายสถานการณ์ และปัจจัยอีกหลายอย่างสำหรับนำมาใช้ในการพิจารณา ซึ่งมันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แน่นอนผมคิดถึงอนาคตของตัวเองเหมือนกัน แต่หวังว่ายังคงเป็นที่นี่”

“สิ่งสำคัญจริงๆ คือ สโมสรต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดึงนักเตะชั้นนำเข้าเสริมทีม เป็นผู้เล่นที่ทำให้คุณภาพของทีมที่ดีขึ้น เราต้องการนักเตะชั้นยอดอีกสี่ถึงห้าคน และดีกว่าที่มีอยู่ในตอนนี้ คนที่จะทำให้นักเตะเก่าๆ ต้องฮึดสู้ และทำทุกอย่างเพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองในทีมเอาไว้ หากเราไม่มีการเสริมทัพ เราก็จะทำได้เพียงลุ้นอันดับสี่เหมือนเดิม” ตอร์เรส กล่าว

ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในวันจันทร์ที่ 15 มีนาคมนี้ เมื่อเตรียมเปิดสนามแอนฟิดล์รับมือ ปอร์ทสมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น