xs
xsm
sm
md
lg

หงส์อัด 100 ล้านป.รั้ง “จี-ตอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมอัดฉีดเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,900 ล้านบาท) ที่ได้จากกลุ่มทุนใหม่ที่จะเข้ามาซื้อหุ้นส่วนหนึ่งจาก 2 เจ้าของทีมอเมริกัน โดยจะนำมาซื้อซูเปอร์สตาร์เสริมทีม เพื่อหวังรั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด ให้อยู่กับทีมต่อไป
ตอร์เรส-เจอร์ราด อาจได้สตาร์ดังมาแบ่งเบาภาระ
เมื่อวานนี้ ตอร์เรส ดาวยิงอันดับ 1 ประจำทีมที่กำลังถูกหมายปองจากยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ออกมาเปรยว่า ตนเองอาจต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หากลิเวอร์พูลไม่สามารถหานักเตะระดับแนวหน้าเข้าเสริมทัพได้ ขณะที่ เจอร์ราร์ด ก็กำลังถูกจับจ้องจาก รีล มาดริด เช่นเดียวกัน

ล่าสุด เดลีย์เมล และ เดลีย์ สตาร์ 2 หนังสือพิมพ์แห่งเกาะอังกฤษ รายงานตรงกันว่า ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของทีมจอมแสบชาวสหรัฐอเมริกา เตรียมพิจารณาขายหุ้นของตัวเองหุ้นคนละ 30 เปอร์เซ็นต์ ให้กับ โรน กรุป (The Rhone Group) กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ อันจะทำให้บริษัทดังกล่าวถือหุ้นทีมหงส์แดงเป็นจำนวน 40 เปอร์เซ็นต์

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า บริษัทดังกล่าวที่มีฐานที่มั่นอยู่ที่ นิว ยอร์ค ที่มีเงินทุนมหาศาลกว่า 3,000 ล้านปอนด์ (ราว 147,000 ล้านบาท) พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,900 ล้านบาท) เพื่อเป็นงบประมาณในการช็อบปิงนักเตะให้กับทีมหงส์แดงในช่วงปิดฤดูกาลนี้

พร้อมกันนี้ ยังมีรายงานว่า ทีมหงส์แดง จำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินถึง 16 ล้านปอนด์ (ราว 784 ล้านปอนด์) เป็นค่าชดเชยให้กับ ราฟา เบนิเตซ หากตัดสินใจปลดกุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากราฟายังมีสัญญากัมทีมไปจนถึงปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น