xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" ลั่นหงส์ใกล้คืนฟอร์มเก่งเหมือนปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ดาวยิงตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นฟอร์มสุดยอดคว้ารองแชมป์ พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่แล้วกำลังจะกลับมาในเร็ววันนี้ ภาวนาขอให้มีโชคอีกเล็กน้อยเพื่อที่จะคว้าแชมป์เป็นรางวัลปลอบใจ หลังจากออกสตาร์ทแบบสุดบู่จนหมดลุ้นแชมป์ลีก

ลิเวอร์พูล ถูกกาชื่อออกจากวงโคจรลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว รั้งอันดับ 7 ห่างจาก เชลซี อยู่ 12 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน รู้สึกผิดหวังมากกับผลงานสตาร์ทของ "หงส์แดง" แต่เชื่อว่าจะคืนฟอร์มเก่งในเร็ววันนี้

ตอร์เรส เผยว่า "โชคร้ายที่ฤดูกาลนี้ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ แต่ว่าฟอร์มที่ดีที่สุดของเรากำลังจะมาในเร็ววันนี้ ก็หวังว่าเราจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ไม่แน่ในช่วงเดือนพฤษภาคมเราอาจจะพูดกันในแง่ที่ดีขึ้นกว่านี้ เรายังมั่นใจว่าจะสามารถกลับไปอยู่จุดเดิมที่ต้องการได้"

"เพราะเราคือทีมเดิมที่คว้าอันดับ 2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นทุกอย่างสามารถพัฒนาขึ้นได้ การได้ติดทีมยอดเยี่ยมฟีฟาโดยปราศจากถ้วยรางวัลช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้ผม ซึ่งผมต้องการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ว่าเราก็ต้องการโชคด้วยเพื่อที่จะคว้าแชมป์ติดไม้ติดมือตอนปิดฤดูกาล"

ตอร์เรส เพิ่งได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพกว่า 5 หมื่นคนทั่วโลกให้ติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2009 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) หรือ "ฟีฟ่า ฟิฟโปร อวอร์ด 2009" ถือเป็น 2 นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่ติดทีมชุดนี้เช่นเดียวกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น