xs
xsm
sm
md
lg

ราฟารับเสี่ยงเข็น "ตอร์เรส" ที่เจ็บลงยิงวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าต้องเสี่ยงเข็น "เอล นินโญ" เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก่งลงสนามทั้งที่มีอาการบาดเจ็บลงเล่นจนสามารถเอาชนะ แอสตัน วิลลา ได้เมื่อคืนนี้

หลังจากที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการเข้าป้ายตำแหน่งท็อป 4 ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากช่วงครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานไม่ดีจนตกไปอยู่ตำแหน่งกลางตาราง ทว่าหลังจากบุกไปเฉือนชัยเหนือ แอสตัน วิลลา 0-1 ในเกมบ็อกซิงเดย์ เมื่อกลางดึกวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์อยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น

โดย "เอล บอส" ราฟา เบนิเตซ กุนซือทีม "หงส์แดง" เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวความหวังที่ชัดประตูชัยในนัดนี้ได้ว่า "ต้องยอมรับว่าเราจำเป็นต้องเสี่ยงส่ง ตอร์เรส ลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า รวมถึงโคนขาหนีบ และเขาก็สามารถนำทีมของเราคว้า 3 คะแนนสำคัญในเกมนี้ได้"

"ตอร์เรส เป็นผู้เล่นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ผมอาจจะบอกไม่ได้ว่าเขาเก่งที่สุดในโลกหรือไม่ เพราะมีดาวยิงมากมายที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม แต่คุณก็ได้เห็นแล้วว่าเขามีโอกาสแค่เพียงครั้งเดียวก็สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ให้กับทีมได้"

นอกจากนี้ ราฟา ยังหวังให้ทั้ง สตีเฟน เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส สามารถฟิตลงเล่นได้ตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลืออยู่ "ถ้าพวกเขาฟิตสมบูรณ์ลงเล่นได้สม่ำเสมอ ผมเชื่อเหลือเกินว่าผลงานของเราต้องดีกว่านี้แน่ ตอนนี้เราไล่จี้ สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 เหลือเพียง 4 คะแนนเท่านั้น และเราได้เห็นผู้เล่นทุกคนกลับมาเล่นกันได้ดีอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น